Hóng Oguri Shun và Yamada Yu chào đón đứa con đầu lòng

Oguri Shun và Yamada Yu chào đón đứa con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 7910

Oguri Shun và Yamada Yu đã lên mạng xã hội xác nhận gia đình nhỏ của họ vừa chào đón thành viên mới. Dự kiến tới đây cả hai sẽ tạm dừng công việc của mình để dành thời gian chăm sóc con mình chu đáo.

Đã có thông báo chính thức từ cả hai bên về việc Yamada Yu sinh nở. Tuy nhiên, do muốn giữ bí mật nên họ vẫn chưa thông báo về ngày sinh và giới tính của đứa bé.

Yamada Yu đã thông báo rằng đối với cô đứa bé này không khác gì một báu vật, cả hai người họ đang cực kì hạnh phúc. Cô cảm thấy vừa xúc động vừa vui sướng trước sự phát triển tốt của đứa bé. Ngay cả Oguri Shun cũng để lại bình luận trên trang web của anh: đứa bé đầu tiên của họ đã sinh ra. Oguri Shun tất nhiên không giấu nổi niềm vui của mình khi hào hứng chia sẻ đứa bé có được sự láu lỉnh giống như anh và thầm cảm ơn sự bình an cho con. Anh còn nói thêm rằng bản thân mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm làm bố, nhưng anh sẽ cố gắng trưởng thành để có thể cùng với vợ chăm sóc con mình một cách tốt nhất. Yamada Yu đã đăng lên blog của mình hình ảnh bàn tay cô nắm lấy tay đứa mình. Đây được xem là một bức ảnh đẹp về tình mẫu tử.

Oguri Shun

Oguri Shun và Yamada Yu kết hôn với nhau vào đầu năm 2012. Cả hai người họ đã đều phấn khởi thông báo rằng Yamada Yu đã có thai vào tháng 5 năm nay. Chúc cả hai anh chị luôn hạnh phúc bên đứa con đầu lòng của mình!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."