Hóng Halloween Show của the GazettE được chiếu ở 58 quốc gia toàn cầu

Halloween Show của the GazettE được chiếu ở 58 quốc gia toàn cầu

Đăng vào ngày trong Tin tức 632

Các fan ở khắp nơi trên toàn thế giới của the GazettE đã có thể xem Halloween Show hoành tráng của nhóm tổ chức vào năm ngoái.

the GazettE đã mang đến bốn buổi biểu diễn cháy vé và cực kỳ tuyệt vời mang tên HALLOWEEN NIGHT 17 THE HORROR DARK SHOW SPOOKY BOX 2: ABYSS / LUCY tại Tokyo và Osaka hồi tháng 10/2017.

Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất phấn khởi khi video từ buổi diễn ở Tokyo trong haingày 30 và 31/10/2017 tại Toyosu PIT đã được phát hành dưới dạng kỹ thuật số vào 31/10/2018 tại 58 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hai đêm diễn liên tiếp ở Tokyo và Osaka được dựng theo hình ảnh đối lập của hai thái cực tĩnh lặng và bùng nổ, thể hiện qua bản sao của ABYSS và LUCY. Và mỗi ý tưởng đều được khắc họa đến tột cùng, làm mãn nhãn những fan hâm mộ đã may mắn mua được vé, vốn hết sạch chỉ trong nháy mắt.

Để đáp lại những đề nghị mong mỏi của đông đảo fan quốc tế, video của các buổi biểu diễn này đã được phát hành toàn thế giới vào dịp Halloween sau một năm kể từ khi nhóm biểu diễn trực tiếp. Fan ở 58 quốc gia và vùng lãnh thổ này có thể tải xuống phiên bản kỹ thuật số.

Năm nay, the GazettE đã phát hành album thứ chín với tựa đề NINTH, và sẽ bắt đầu tổ chức tour diễn standing-room-only (những địa điểm biểu diễn mà khán giả buộc phải đứng trong suôt chương trình) xuyên suốt Nhật Bản từ tháng 11.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."