Hóng Ikimonogakari tái xuất sau gần hai năm tạm nghỉ

Ikimonogakari tái xuất sau gần hai năm tạm nghỉ

Đăng vào ngày trong Tin tức 745

Bộ ba đã tái xuất sau một thời gian mong đợi của các fan và sẽ có rất nhiều hoạt động đi kèm.

Ikimonogakari
(c) Epic Records Japan

Cuối cùng nhóm nhạc pop-rock được yêu thích Ikimonogakari đã thông báo quay trở lại hoạt động! Đây là tin vui được phát độc quyền trong chương trình AVALON của đài phát thanh J-WAVE.

Gần hai năm trước, Ikimonogakari thông báo sẽ tạm ngừng hoạt động, chủ yếu để tập trung vào các hoạt động cá nhân và nghỉ ngơi. Single gần đây nhất của nhóm là Last Scene / Bokura no Yume ra mắt vào tháng 8/2016, còn album phòng thu cuối cùng là FUN! FUN! FANFARE! ra mắt bốn năm trước vào tháng 12/2014.

Đây quả thực là lần tạm nghỉ thứ hai của nhóm, lần đầu là vào tháng 12/2010. Vì lịch làm việc quá bận rộn nên nhóm đã thông báo sẽ hoạt động trở lại vào tám tháng sau, tức là tháng 7/2011.

Ikimonogakari cho biết họ rất vui khi được làm việc cùng nhau một lần nữa và mong đợi “khả năng vô hạn” của nhóm. Vào mùa xuân năm 2019, bộ ba sẽ lên đường tham gia một tour diễn fanclub toàn quốc khắp Nhật Bản. Dự kiến ​​sẽ có một số sản phẩm âm nhạc được phát hành trước hoặc trong chuyến lưu diễn để thu hút các fan!

Trong lúc này, giọng ca chính Yoshioka Kiyoe đang quảng bá cho album phòng thu và cover đầu tiên của cô mang tên Utairo phát hành vào ngày 24/10/2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."