Hóng Lộ diện dàn sao trẻ rủ nhau tự sát trong 12-nin no Shinitai Kodomotachi

Lộ diện dàn sao trẻ rủ nhau tự sát trong 12-nin no Shinitai Kodomotachi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1874

Sau một thời gian mong đợi, những gương mặt sẽ tham gia trong phim đã được bật mí.

Hồi tháng 9 năm nay đã có thông báo về dự án chuyển thể manga 12-nin no Shinitai Kodomotachi của tác giả Ubukata Tow lên màn ảnh rộng. Đạo diễn của phim là Tsutsumi Yukihiko, nổi tiếng với loạt phim Trick, SPEC và mới đây nhất là Ningyo no Nemuru Ie vừa khởi chiếu từ ngày 16/11.

12-nin no Shinitai Kodomotachi
(c) Warner Bros.

12-nin no Shinitai Kodomotachi kể về 12 thiếu niên tập hợp ở một bệnh viện bỏ hoang để cùng nhau tự sát. Nhưng sự xuất hiện bất ngờ của một xác chết thứ 13 đã khiến dự tính tự sát của họ bị đảo lộn hoàn toàn. Cả nhóm bắt đầu tìm kiếm thủ phạm gây ra án mạng, và lý do khiến họ muốn tìm đến cái chết cũng dần được hé lộ.

Khi dự án được công bố, hình ảnh quảng bá đầu tiên của bộ phim đã khiến công chúng tò mò tột độ. 12 gương mặt của các nhân vật được đánh số thứ tự và bị gạch xóa, và mọi người bắt đầu đồn đoán về những diễn viên tham gia, trong đó nổi bật hai cái tên là Hirose Suzu số 4 và Arata Mackenyu số 5. 

Cuối cùng dàn diễn viên trẻ của bộ phim đã chính thức được công bố, gồm Sugisaki Hana, Arata Mackenyu, Kitamura Takumi, Takasugi Mahiro, Kuroshima Yuina, Yoshikawa Ai, Hagiwara Riku, Fuchino Yuto, Bando Ryota, Furukawa Kotone và Takeuchi Aisa. Diễn viên đóng vai đứa trẻ thứ tư và xác chết thứ mười ba vẫn chưa được bật mí.

12-nin no Shinitai Kodomotachi

12-nin no Shinitai Kodomotachi do Warner Bros. sản xuất và phát hành, dự kiến ra rạp vào tháng 1/2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."