Hóng Johnnys Countdown 2018 - 2019 công bố danh sách nghệ sĩ tham gia

Johnnys Countdown 2018 - 2019 công bố danh sách nghệ sĩ tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 1454

Mỗi dịp cuối năm, các fan lại háo hức mong đợi chương trình âm nhạc hoành tráng với sự hội tụ gần như đầy đủ các idol JE.

Johnny's Countdown 2018 - 2019
(c) Johnny & Associates

Như các năm trước, năm nay chương trình Johnny's Countdown 2018 - 2019 sẽ diễn ra từ khuya ngày 31/12/2018 và kéo dài sang giờ đầu tiên của ngày 01/01/2019 với sự tham gia của các nhóm nhạc, nghệ sĩ thuộc công ty Johnny's. Sự kiện được tổ chức tại Tokyo Dome và phát sóng trực tiếp trên Fuji TV.

Bên cạnh những liên khúc quen thuộc do các thành viên của các nhóm JE khác nhau kết hợp biểu diễn, một điều chỉ có thể thấy trên sân khấu Johnny's Countdown thường niên, chương trình lần này sẽ có phần liên khúc riêng của hai nhóm nhạc có sự kiện kỷ niệm debut trong năm 2019 là Arashi - kỷ niệm 20 năm, và Kanjani8 - kỷ niệm 15 năm.

Đây sẽ là lần đầu tiên NEWS biểu diễn trực tiếp tại Kyocera Dome trong một kỳ countdown. Ngoài ra còn có sự góp mặt của King & Prince, nhóm nhạc vừa debut và nổi đình đám trong năm nay. Tuy nhiên lần này sẽ không có sự tham gia của hai nhóm nhạc kỳ cựu TOKIO và KinKi Kids.

Johnny's Countdown cuối cùng của thời Heisei có sự tham gia của dàn sao hoành tráng nhà JE để khép lại năm 2018 và hướng đến năm 2019 với những sự kiện mới, những thành công mới.

Theo công bố, MC năm nay là Kokubun Taichi (TOKIO) và Inohara Yoshihiko (V6). Đây là lần thứ hai liên tiếp hai anh đảm nhận vai trò MC cho chương trình.

Sau đây là danh sách nhóm nhạc, nghệ sĩ tham gia:

- V6
- Arashi
- KAT-TUN
- NEWS 
- Kanjani 8
- Yamashita Tomohisa
- Hey! Say! JUMP
- Kis-My-Ft2
- Sexy Zone
- A.B.C-Z
- Johnny’s WEST
- King & Prince
- Kondo Masahiko
- Higashiyama Noriyuki (Shonentai)
- Johnny’s Jr.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."