Hóng Sato Taiki và Fukuhara Haruka tham gia live-action 4-gatsu no Kimi, Spica.

Sato Taiki và Fukuhara Haruka tham gia live-action 4-gatsu no Kimi, Spica.

Đăng vào ngày trong Tin tức 1730

Bộ truyện nguyên tác đã được đăng trên tạp chí Sho-Comi từ năm 2015 đến 2017.

4-gatsu no Kimi, Spica
(c) Aeon Entertainment

Theo thông báo từ Shogakukan hôm nay, manga 4-gatsu no Kimi, Spica. của tác giả Sugiyama Miwako sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh công chiếu vào mùa xuân 2019. Cặp đôi chính của bộ phim do thành viên Sato Taiki nhóm FANTASTICS from EXILE TRIBE và Fukuhara Haruka thủ diễn.

Câu chuyện xoay quanh Saotome Sei (Fukuhara), một nữ sinh cao trung vừa rớt một kỳ thi, và bắt đầu vào trường dự bị để ôn luyện cho kỳ thi tiếp. Sei không thể theo kịp bài học và cảm thấy ngại ngùng khi tâm sự với bạn bè, thế nên cô cho rằng đây là kết thúc của những năm tháng thời cao trung của mình. Nhưng rồi Sei gặp hai chàng trai đặc biệt: Otaka Mizuki - điển trai, trầm lặng, yêu thích thiên văn học; và Udagawa Taiyo (Sato), nam sinh ưu tú với thành tích đứng đầu cả lớp nhưng tính tình thô lỗ. Cả hai đều dự tính tham gia câu lạc bộ thiên văn học, và họ rủ Sei cùng nhập hội. Hàng ngày Sei vẫn cố gắng tìm một nơi mà mình thuộc về, nhưng cuộc sống của cô đã dần tươi sáng hơn.

Otani Kentaro (Nana, Nana 2, Kuroshitsuji) là đạo diễn bộ phim, còn Ikeda Natsuko đảm nhận phần kịch bản. Yoshimata Ryo (Koi wa Ameagari no You ni, Shin Megami Tensei: Devil Children) phụ trách soạn nhạc.

4-gatsu no Kimi, Spica
(c) Shogakukan

Manga nguyên tác được ra mắt trên tạp chí Sho-Comi của Shogakukan vào tháng 1/2015 và kết thúc vào tháng 4/2017. Bộ truyện từng được chuyển thể phim truyền hình với Kawauchi Misato vai Saotome Sei, Fujita Tomu vai Udagawa Taiyo và Kominami Koji vai Otaka Mizuki.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."