Hóng Ayano Go đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất

Ayano Go đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 938

Ayano Go sẽ hợp tác với "Nữ thần cảnh nóng" Tống Giai trong dự án phim ảnh quốc tế đầu tiên.

ayanogo

Nam diễn viên Ayano Go sẽ tham gia phim điện ảnh Phá Trận Tử do Trung Quốc sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đổng Thiên Dực. Ayano Go sẽ đảm nhận vai trò nam chính bên cạnh nữ diễn viên Tống Giai.

Phá Trận Tử được chuyển thể từ một vở kịch hài hước giả tưởng của Trung Quốc. Bối cảnh thời gian của câu chuyện là Trận chiến Dannoura có thật trong lịch sử Nhật Bản vào thời Kamakura diễn ra ở eo biển Shimonoseki ngoài khơi phía nam Honshu, xoay quanh câu chuyện tình của một quý tộc Nhật Bản với một người phụ nữ Nam Tống tại một làng chài gần biên giới.

Ayano Go vào vai một người gặp nạn được những người dân chài Nam Tống cứu giúp và đặt tên là Bình An, rồi sau đó nảy sinh tình cảm với một cô gái do nữ diễn viên Tống Giai đảm nhận. Phá Trận Tử nằm trong bộ 3 tác phẩm do JOYWAY sản xuất, đạo diễn Đổng Thiên Dực cũng đồng thời chịu trách nhiệm viết kịch bản cho bộ phim.

Đây là lần đầu tiên một diễn viên Nhật Bản đảm nhận vai chính trong một bộ phim do Trung Quốc đầu tư sản xuất, thay vì các tác phẩm hợp tác Trung - Nhật trước đây; đồng thời cũng là lần đầu tiên nam diễn viên Ayano Go tham gia một dự án quốc tế - một trong những lý do khiến anh quyết định nhận vai. Ayano Go đã học tiếng Trung Quốc để tự mình thực hiện những lời thoại trong phim.

Ekip đoàn phim đã thực hiện lễ cúng khai máy.

ayanogo

ayanogo

ayanogo

Phá Trận Tử sẽ bắt đầu khởi quay từ ngày 10/12/2018 và dự kiến phát hành tại Trung Quốc vào năm 2019.

 

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."