Hóng Nam diễn viên Mizobata Junpei đang hẹn hò cùng nữ người mẫu Miyu?

Nam diễn viên Mizobata Junpei đang hẹn hò cùng nữ người mẫu Miyu?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2544

Nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ của cả hai người bắt đầu phát triển từ bạn bè thành người yêu sau một chuyến đi du lịch chung.


(c)  Ever Green Entertainment - OKAZAKI MODELS

Theo Sankei Sports, nam diễn viên Mizobata Junpei (29) được cho là đang trong một mối quan hệ lãng mạn với nữ người mẫu nổi tiếng Miyu (31). Quen biết nhau thông qua những người bạn chung, mối quan hệ giữa Junpei và Miyu được đồn đoán là đã phát triển thành tình yêu sau chuyến du lịch đến đảo Cebu, Philippines vào hồi tháng 01 năm nay và đã qua lại được 10 tháng.

Miyu hiện là người mẫu trực thuộc OKAZAKI MODELS, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 11 tuổi dưới sự quản lý của Ten Carat và chuyển sang công ty hiện tại vào năm 2011. Miyu từng là người mẫu cho các tạp chí nổi tiếng của giới trẻ như Nicola, Seventeen, CUTiE, non-no. Bên cạnh đó, Miyu còn là huấn luyện viên gym hay xuất bản sách về làm đẹp và thời trang. Trái ngược với hình ảnh ngọt ngào trên các tạp chí, Miyu là một cô gái năng động và rất yêu thích thể thao, cô tham gia rất nhiều môn thể thao như khiêu vũ, trượt patin, tượt tuyết hay golf.

Khi được báo chí liên hệ, công ty quản lý của cả hai bên đều đưa ra tuyên bố: "Vì anh ấy/cô ấy đã người trưởng thành nên sẽ tự quyết định chuyện riêng tư".

Nguồn: Sankei Sports

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."