Hóng Sashihara Rino thông báo tốt nghiệp HKT48

Sashihara Rino thông báo tốt nghiệp HKT48

Đăng vào ngày trong Tin tức 2800

Nữ ca sĩ đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi ra quyết định này.

Sashihara Rino
(c) AKS

Sashihara Rino vừa có thông báo sẽ tốt nghiệp HKT48. 

15/12 vừa qua, HKT48 đã tổ chức một buổi biểu diễn mang tên HKT48 Concert in Tokyo Dome City Hall ~Imakoso Danketusu! Gan Gan Ikuze 8-nenme! tại TOKYO DOME CITY HALL. Sashihara đã lên sân khấu và thông báo: "Tôi đã chuẩn bị tinh thần để tốt nghiệp rồi. Nhưng tôi rất yêu mọi người, và bởi vì như vậy nên tôi chẳng thể thông báo được. Cứ tới mỗi concert là tôi lại nghĩ hôm nay phải thông báo thôi." Cô chia sẻ: "Hãy để tôi được ích kỉ một lần cuối cùng này thôi. Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều để ra quyết định này, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi người ủng hộ cho tôi.

Hai thành viên của HKT48 Miyawaki Sakura và Yabuki Nako, hiện đang tạm ngưng hoạt động để tập trung cho nhóm IZ*ONE, cũng tham gia sự kiện. Miyawaki và Yabuki đều có mối quan hệ thân thiết với Sashihara nên khi nghe thông báo bất ngờ của cô, cả hai đã sốc đến rơi nước mắt.

HKT48
HKT48
HKT48
HKT48
(c) AKS

Sashihara cũng đăng trên Twitter, "Rất xin lỗi về thông báo đột ngột. Nhưng tôi sẽ làm hết sức để vui vẻ với vai trò ca sĩ idol của mình cho đến tận phút cuối cùng của thời Heisei."

Lễ tốt nghiệp của Sashihara sẽ được tổ chức vào ngày 28/04 tại sân vận động Yokohama. Lễ tạ ơn sẽ được tổ chức vào ngày 28/05 tại Marine Messe Fukuoka.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."