Hóng Đạo diễn phim Ju-on tái xuất với tác phẩm kinh dị mới

Đạo diễn phim Ju-on tái xuất với tác phẩm kinh dị mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1935

Vốn được biết đến là người đã tạo nên series kinh dị đình đám tại Nhật Bản, Ju-on và thương hiệu The Grudge, tác phẩm mới nhất của Shimizu được xác nhận là lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật. Theo hãng Toei, đó sẽ là “sự thật phía sau những bí mật đen tối nhất trong lịch sử Nhật Bản”.

Tại AFM (Liên hoan phim American Film Market) vào tháng 10 vừa qua, hãng phim Toei Nhật Bản đã giới thiệu về bộ phim kinh dị sắp tới của đạo diễn Shimizu Takashi, Inunaki Mura (Tên tiếng Anh là Howling Village).

inunaki

Inunaki Mura nói về một ngôi làng nằm phía cuối đường hầm vốn đã bị lãng quên, nơi không một ai có thể sống sót quay trở ra. Một con đập đã được xây lên nhằm nỗ lực xóa bỏ quá khứ, nhưng bộ phim sẽ xoáy sâu vào nơi con người đã từng đi tới, những điều đã xảy ra với họ, và lý do tại sao nơi này được gọi là “Howling Village”.

Kii Muneyuki, người đã tham gia sản xuất bộ phim Rip Van Winkle no Hanayome (Tên tiếng Anh: A Bride For Rip Van Winkle) của đạo diễn Iwai Shinji, sẽ là nhà sản xuất của Howling Village. Ông nói: “Tôi muốn cạnh tranh bằng chính chủ đề thế mạnh của đạo diễn Shimizu Takashi. “Một thứ gì đó” trong truyền thống vốn có của Nhật Bản, không phải do con người tạo ra, không có sự nhẹ nhàng. Và thế là tôi tìm đến làng Inunaki”. Một vị đạo diễn đáng sợ kết hợp với tinh thần chết chóc sẽ khiến kì vọng tăng cao hơn bao giờ hết.

Làng Inunaki là một “truyền thuyết đô thị” nổi tiếng tại Nhật Bản. Đạo diễn Shimizu Takashi vốn nổi tiếng “mát tay” với đề tài này khi tác phẩm đình đám của ông, Ju-on cũng được tạo nên từ một truyền thuyết đô thị.

Inunaki Mura đã khởi quay từ tháng 11 và dự định đóng máy vào tháng 4/2019. Phim dự kiến khởi chiếu khoảng tháng 01/2020. Tuy nhiên, với “lịch sử” phát hành phim kinh dị Nhật tại Việt Nam, các khán giả Việt sẽ khó có cơ hội được thưởng thức tác phẩm này tại các rạp chiếu.

 

Nguồn: screendaily, eigaland

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."