Hóng Lee Min Ho nhập vai giang hồ trong phim Gangnam Blues

Lee Min Ho nhập vai giang hồ trong phim Gangnam Blues

Đăng vào ngày trong Tin tức 2489

Lee Min Ho có màn lột xác hoàn hảo khi thoát ra khỏi cái bóng của một nam diễn viên từng tham gia vào những vai công tử con nhà giàu để trở thành tay giang hồ đích thực trong Gangnam Blues.

Hôm qua 8/10, Gangnam Blues – nỗi buồn GangNam chính thức công bố trailer đầu tiên cho phim. Trong phim Lee Min Ho đảm nhận vai Kim Jong Dae – một cậu bé xuât thân từ một nơi nghèo khó, phải tìm mọi cách để mưu sinh trong một xã hội khủng hoảng chính trị và sự lên ngôi của xã hội đen. Anh diễn xuất chung với nam tài tử Kim Rae Won – vai diễn của Yong Ki, người bạn thời thơ ấu của Jong Dae nhưng giờ đây họ phải đứng trên hai chiền trường để đối mặt với nhau, giữa trận chiến sinh tử đẫm máu.

Bộ phim lấy bối cành của Gangnam vào những năm 1970, tác giả muốn cho người xem thấy được những xung đột giữa con người với nhau lúc bấy giờ và sự kiện bất động sản tại Hàn Quốc. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của bộ phim này.

 

 

 

Bộ phim được bấm máy vào giữa tháng 4. Chúng ta xe cùng theo dõi những tin tức mới nhất xoay quanh bộ phim vào những tin tiếp theo.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."