Hóng U-YEAH tự tiết lộ đã có vợ con sau thông tin gây sốt trên báo lá cải

U-YEAH tự tiết lộ đã có vợ con sau thông tin gây sốt trên báo lá cải

Đăng vào ngày trong Tin tức 710

Dù buộc phải công bố chuyện đời tư nhưng anh vẫn rất cảm kích khi có nhiều người ủng hộ mình.

U-YEAH
(c) Model Press

Ngày 18/12, thành viên U-YEAH (35 tuổi) của nhóm DA PUMP cập nhật blog riêng của mình và tiết lộ rằng anh đã có vợ và 1 con.

U-YEAH chia sẻ rằng một tấm hình chụp vợ chồng anh vừa được một tạp chí lá cải công bố. Anh viết, "Tôi đã sống cùng vợ từ trước khi gia nhập nhóm. Cô ấy đã hỗ trợ tôi trong những lúc khó khăn và cùng nhau làm việc hết mình, chúng tôi đã kết hôn khoảng 5 năm trước. Sau đó, chúng tôi đã có 1 con."

U-YEAH
(c) FLASH

Anh nói tiếp, "Cả hai là những thành viên quan trọng và không gì có thể thay thế trong gia đình. Tôi không có ý che giấu điều đó, nhưng tôi bất ngờ khi chuyện được chú ý theo cách này. Tuy nhiên, điều này cho thấy thậm chí còn có nhiều người ủng hộ tôi hơn nữa và các hoạt động của nhóm rất thành công, vì vậy tôi vô cùng cảm kích."

U-YEAH gửi lời xin lỗi, "Tôi xin lỗi nếu điều này khiến cho bất kỳ ai cảm thấy không vui", và kết luận "Tôi hy vọng mình sẽ trưởng thành và vẫn tiếp tục nhảy hăng say hơn bao giờ hết, nghiêm túc thực hiện các hoạt động và quan tâm đến gia đình và những người ủng hộ tôi."

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."