Hóng Amuro Namie thông báo về concert mới tại Đài Loan và Hồng Kông

Amuro Namie thông báo về concert mới tại Đài Loan và Hồng Kông

Đăng vào ngày trong Tin tức 1401

Ngày 05 Tháng 9, Amuro Namie sẽ bắt đầu tour diễn toàn quốc mang tên "namie amuro LIVEGENIC 2015-2016" tại Saitama Super Arena.

Amuro Namie thông báo về concert mới tại Đài Loan và Hồng Kông
 
Các tour du lịch, trùng với việc phát hành album mới nhất của Amuro là "_genic", tour diễn sẽ tổ chức tổng cộng 44 buổi biểu diễn tại 15 địa điểm. Buổi hòa nhạc vào ngày 05 tháng 9 đã bắt đầu như một bộ phim, từ "_genic" biến thành "LIVEGENIC". Sau đó, Amuro xuất hiện vào giữa sân khấu với 12 vũ công.
 
Amuro biểu diễn ca khúc "Photogenic" với các cảnh quay, tiếng màn trập và nhấp nháy đèn của máy ảnh. Trong khi đó, với "NAKED" cô đã biểu diễn điệu nhảy thú vị cùng với 10 vũ công. Với ca khúc "Golden  Touch" thì trang phục của Amuro, sân khấu, và thậm chí cả ánh sáng biến thành một màu vàng. Chỉ có hai MC trong suốt chương trình.  Amuro biểu diễn 29 bài hát trong tổng số trong khoảng thời gian 2 giờ. 
 
Amuro Namie thông báo về concert mới tại Đài Loan và Hồng Kông
 
Ngoài ra, Amuro còn thông báo rằng sẽ tổ chức concert tại Đài Loan và Hồng Kông trong tháng tiếp theo. Cô đang lên kế hoạch để thực hiện cho khoảng 30.000 người trong 3 ngày. Hơn nữa, Amuro đã lập ra một tài khoản Twitter chính thức cho tour diễn của cô trong một thời gian hạn chế. Bạn có thể kiểm tra xem nó ra bằng cách tìm kiếm tên người dùng (amuro_livegenic).
 
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."