Top Sau tất cả, khán giả vẫn yêu Gakky trong Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu nhất

Sau tất cả, khán giả vẫn yêu Gakky trong Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 4356

2,695 độc giả goo đã bình chọn cho những bộ phim của Aragaki Yui mà họ yêu thích nhất.

Sau đây là top 10 vừa được công bố (trong ngoặc là số bình chọn):

1. Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu (909)

Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu
(c) TBS

Phát sóng vào mùa thu 2016, Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu đã trở thành một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến thể loại phim tình cảm hài hước của truyền hình Nhật Bản. Câu chuyện hợp đồng hôn nhân được thể hiện qua sự kết hợp cực ăn ý, ngộ nghĩnh giữa Gakky và Hoshino Gen, cùng ca khúc Koi đình đám, đã hớp hồn đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Và dĩ nhiên vẻ đáng yêu hết mức của Gakky cũng không khỏi khiến người xem mê mẩn.

2. Legal High (416)

Legal High
(c) Fuji TV

Với 2 mùa cùng 2 tập đặc biệt lần lượt phát sóng vào năm 2012, 2013, Legal High là một trong những bộ phim đề tài luật sư được khán giả Nhật Bản yêu thích. Diễn xuất của Aragaki Yui trong mùa 2 đã giúp cô được chọn là Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải Hàn lâm Phim truyền hình lần thứ 79.

3. Code Blue (411)

Code Blue
(c) Fuji TV

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều về Code Blue, loạt phim xoay quanh những cuộc chiến giành giật với tử thần của đội ngũ bác sĩ trên chiếc trực thăng cứu hộ đã trở nên đình đám từ nhiều năm qua. Và có lẽ cũng không thể không nhắc đến cặp đôi được khán giả yêu mến nhất: Yamashita Tomohisa - Aragaki Yui.

4. Okitegami Kyoko no Biboroku (205)

Okitegami Kyoko no Biboroku
(c) NTV

Phát sóng vào năm 2015, bộ phim về nữ thám tử mê tiền và chỉ có thể duy trì ký ức chỉ trong vỏn vẹn một ngày, do đó buộc phải tìm cách phá án trong vòng 24 giờ qua sự thể hiện của Aragaki đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

5. Soratobu Kouhoushitsu (100)

Soratobu Kouhoushitsu
(c) TBS

Mỗi khi nhắc đến Soratobu Kouhoushitsu, người xem đều không thể quên được cặp đôi vàng Ayano Go và Aragaki Yui. Bộ phim khắc họa thành công hình ảnh các nhân viên ở văn phòng không vụ cũng như đài truyền hình, mang đến cho khán giả cái nhìn chân thực về họ.

6. My Boss My Hero (81)

My Boss My Hero
(c) NTV

Với rating trung bình 18.91, đến giờ My Boss My Hero vẫn được xem là một trong những live-action kinh điển về thể loại học đường của Nhật Bản. Đây là câu chuyện về một đại ca băng đảng yakuza dốt đặc cán mai bị cha buộc phải xách cặp đi học và trải qua những tình huống cười ra nước mắt được thể hiện đầy hài hước qua diễn xuất của Nagase Tomoya (TOKIO), Tegoshi Yuya (NEWS), Aragaki Yui, Tanaka Koki...

7. Papa to Musume no Nanokakan (79)

Papa to Musume no Nanokakan
(c) TBS

Bộ phim có đề tài hoán đổi thân xác với Gakky và Tachi Hiroshi thủ vai chính là hai cha con. Câu chuyện cũng đã được Việt Nam chuyển thể lên màn ảnh rộng và ra mắt trong thời gian gần đây với tựa Hồn Papa Da Con Gái do Thái Hòa và Kaity Nguyễn đóng chính.

8. Kemono ni Narenai Watashitachi (63)

Kemono ni Narenai Watashitachi
(c) NTV

Phim vừa lên sóng trong mùa thu 2018 và kết thúc với rating trung bình 8.7%. Kemono ni Narenai Watashitachi khắc họa cuộc sống, tâm tư tình cảm của những người hằng ngày tất bật vì công việc nhưng đồng thời lại cô đơn khi không tìm được một ai để sẻ chia. Nội dung nhẹ nhàng, nhịp phim chậm rãi, tình tiết ít cao trào, do đó yếu tố cuốn hút khán giả chính là diễn xuất tinh tế, dung dị của những cái tên nổi tiếng Aragaki Yui, Matsuda Ryuhei, Tanaka Kei, Kuroki Haru, Kikuchi Rinko...

9. Ranma 1/2 (58)

Ranma 1/2
(c) NTV

Đây là bộ phim truyền hình đặc biệt do NTV sản xuất, chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Takahashi Rumiko. Ngoài Gakky còn có những diễn viên quen thuộc khác như Kaku Kento, Natsuna, Nagayama Kento, Hasegawa Kyoko, Tanihara Shosuke, Furuta Arata...

10. Koizora (48)

Koizora
(c) Toho

Koizora là một trong những tác phẩm không thể không nhắc đến trong sự nghiệp diễn xuất của Gakky. Câu chuyện tình bi thương giữa Mika và Hiroki do Gakky và Miura Haruma hóa thân đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Tiểu thuyết nguyên tác đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Bầu Trời Tình Yêu.

Nguồn: goo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."