Hóng SGO48 - Nhóm nhạc đàn em của AKB48 tại Việt Nam ra mắt đầy ấn tượng

SGO48 - Nhóm nhạc đàn em của AKB48 tại Việt Nam ra mắt đầy ấn tượng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2377

Một đêm mãn nhãn đối với người hâm mộ nhóm SGO48.

Được thành lập theo mô hình "idol bạn có thể gặp mặt" của nhóm nhạc đình đám Nhật Bản AKB48, SGO48 đã thu hút sự quan tâm đông đảo với hơn 8000 đơn đăng ký từ các bạn gái trong độ tuổi 13 - 22, bao gồm cả trong và ngoài nước. 

Sau một tháng luyện tập đầy vất vả, 28 thành viên đã có buổi ra mắt trước người hâm mộ tại TTTM Crescent Mall quận 7 vào tối ngày 22/12/2018.


(c) YAG Entertainment 

17h30 người hâm mộ tập trung đông đảo trước khu vực check-in để nhận lấy lighstick cổ vũ và vòng tay chào mừng ngày debut của các cô gái SGO48.


Trước giờ G, không khí trở nên náo nhiệt hơn khi màn hình phát sóng những tập phim của Hành trình vươn tới ước mơ cùng SGO48, chương trình ghi lại những bước đi của các cô gái từ ngày đầu tiên để có được giây phút ngay lúc này. 


18 giờ, các cô gái trong trang phục váy hồng áo trắng bước đến khu vực sự kiện với sự chào đón của người hâm mộ và báo chí phương tiện truyền thông.

19 giờ, khi giai điệu Overture quen thuộc của nhà AKB48 vang lên, không khí trở nên nóng hơn ban giờ hết. 

27 thành viên thế hệ thứ nhất xuất hiện trên sân khấu với bài hát mở đầu Shonichi đầy quen thuộc với người hâm mộ AKB48 nhưng vừa lạ lẫm với phần lời được Việt hóa mà vẫn giữ được tinh thần của bài hát gốc. 

Sau khi kết thúc bài hát mở màn, 27 thành viên lần lượt giới thiệu về mình. Cũng như các thành viên nhóm đàn chị khác, mỗi thành viên của SGO48 đều có câu giới thiệu riêng của bản thân. Đặc biệt hơn, thành viên Yuumi đã xuất hiện tại buổi diễn ra mắt dù trước đó nhóm đã thông báo rằng Yuumi không thể tham dự đêm diễn do chấn thương. Yuumi không nói được nhiều tiếng Việt, nhưng cô đã rất cố gắng gửi lời chào đến khán giả. Hy vọng cô sớm bình phục để có thể trình diễn cùng các thành viên. 

Sau phần giao lưu với khán giả, SGO48 xuất hiện trên sân khấu với trang phục khác. Có thể xem đây là trang phục diễn chính thức đầu tiên của nhóm. Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trang phục diễn khịến người hâm mộ hài lòng, phần đông đều mong SGO48 sẽ có thêm thật nhiều trang phục xinh đẹp khác. 

SGO48 tiếp tục trình diễn 3 bài hát khác được phổ lời Việt là Aitakatta, Shoujotachi yoSGO48 mang lại nhiều phấn khởi cho khán giả. 

Theo thông tin trước đó, SGO48 sẽ tham dự cùng AKB48 và 5 nhóm chị em nước ngoài khác là JKT48, BNK48, MNL48, AKB48 Team SH và AKB48 Team TP tại AKB48 Group Asia Festival 2019 in Bangkok Presented by SHANDA GAMES diễn ra vào ngày 27/01/2019 ở Bangkok, Thái Lan. Trong đêm diễn ra mắt, 10 thành viên đại diện SGO48 cũng đã được công bố. 

Đêm diễn ra mắt kết thúc thành công trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả. Tuy còn nhiều hồi hộp, còn những ngượng ngùng, nhưng các cô gái đã hoàn thành sân khấu đầu tiên một cách rực rỡ. Chúc cho con đường sau này của SGO48 luôn rộng mở và thành công hơn nữa. 


Người viết + hình ảnh + video: Yue

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."