Hóng Yonezu Kenshi và YOSHIKI quyết định tham gia Kohaku Uta Gassen lần thứ 69

Yonezu Kenshi và YOSHIKI quyết định tham gia Kohaku Uta Gassen lần thứ 69

Đăng vào ngày trong Tin tức 1610

Đại nhạc hội cuối năm đã trở nên đáng mong đợi hơn bao giờ hết với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi.

yonezu
(c) Sony Music Records

Yonezu Kenshi đã quyết định sẽ tham gia chương trình đại nhạc hội cuối năm Kohaku Uta Gassen lần thứ 69. Yonezu sẽ tham gia đội Trắng và biểu diễn Lemon, bản hit đã làm mưa làm gió khắp nơi trong năm 2018.

Lemon là ca khúc chủ đề cho phim truyền hình Unnatural và nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong cả năm 2018, đạt hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube và hơn 2 triệu bản download trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Trong Kohaku lần thứ 69, Yonezu dự định sẽ biểu diễn trực tiếp tại tỉnh Tokushima, nơi thích hợp nhất đại diện cho phong trào âm nhạc thế giới tại Nhật Bản. Tuy nhiên, vì lý do an ninh, khán giả sẽ chỉ có thể xem Yonezu trình diễn qua màn ảnh nhỏ.

YOSHIKI

Ngoài ra, Kohaku năm nay còn có sự tham gia của YOSHIKI và nữ ca sỹ Sara Brightman với ca khúc Miracle. Đây là lần đầu tiên sau 27 năm YOSHIKI mới quay trở lại sân khấu của Kouhaku kể từ năm 1991. Single nhạc số Miracle, phát hành ngày 16/11, đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Top 10 ca khúc nhạc cổ điển trên iTunes tại 15 quốc gia, bao gồm hạng 1 ở Mexico, Singapore và Nhật Bản, hạng 2 tại Brazil và hạng 5 ở Mỹ và Đức.

Khi nhiều khán giả thắc mắc tại sao X JAPAN không tham gia Kohaku năm nay, YOSHIKI đã giải thích trên Twitter rằng vì nhiều lý do X JAPAN sẽ không thể góp mặt trong Kohaku Uta Gassen cuối cùng của thời đại Heisei. Tuy nhiên, YOSHIKI cũng nói anh rất vinh dự khi được biểu diễn cùng một trong những nghệ sỹ hàng đầu thế giới.

Nguồn: NHK & Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."