Hóng Luhan không hề nhận vai trong Đạo mộ bút ký

Luhan không hề nhận vai trong Đạo mộ bút ký

Đăng vào ngày trong Tin tức 6313

Hoan Thụy Thế Kỷ cho hay: tin đồn công ty này mời Luhan đầu quân sau khi rời EXO và để dành vai diễn cho anh trong “Đạo Mộ Bút Ký 2” là không chính xác.

Luhan là thành viên điển trai của nhóm Exo, nhưng gần dây có những thông tin cho rằng Luhan đang chuẩn bị khăn gói rời khỏi Exo để gia nhập Hoan Thụy Thế Kỷ.

Trước những thông tin Luhan rời SM Entertainmnet và ngay lập tức được Hoan Thụy Thế Kỷ kí hợp đồng quản lí cũng như chắc suất một vai diễn trong phim “Đạo Mộ Bút Ký”, phó tổng giám đốc công ty Hoan Thụy Thế Kỷ - Cổ Thế Khải - cho biết: những tin tức lan truyền trên internet hoàn toàn vô căn cứ và không xác thực, phía công ty còn chưa từng tiếp xúc với Luhan.

 

Người đại diện rất ngỡ ngàng trước thông tin trên, ông khẳng định chắc nịch tin Hoan Thụy Thế Kỷ mời Luhan ký hợp đồng nghệ sỹ độc quyền ở thời điểm này là không đúng: “Thực sự không hề có chuyện đó. Tôi còn chưa từng gặp qua Luhan”.

Hoan Thụy Thế Kỷ cho biết công ty chưa có kế hoạch tuyển mộ nghệ sỹ mới nào cả. Về phía phim “Đạo Mộ Bút Ký” cho biết dàn diễn viên của phim đã được chốt xong và cũng không còn đất diễn để công ty hứa hẹn cho Luhan như lời đồn được.

 

Chúng tai cùng hồi hộp đón theo dõi những thông tin mới nhất về nam ca si điển trai này trong các tin tiếp theo.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."