Hóng Watanabe Miyuki phát hành album solo đầu tay kết hợp với nhiều nhạc sỹ tên tuổi

Watanabe Miyuki phát hành album solo đầu tay kết hợp với nhiều nhạc sỹ tên tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 994

Album lần này sẽ được hãng thu âm mới của Warner Music Japan phát hành

Watanabe Miyuki
(c) Twitter: miyukiofficial9

Vào ngày 03/04/2019 tới đây, Watanabe Miyuki sẽ ra mắt album solo đầu tay trong sự nghiệp. Với tên gọi 17%, album này sẽ được etichetta, hãng thu âm mới của CENTRO (trực thuộc Warner Music Japan), phát hành.

17% sẽ bao gồm 12 ca khúc, trong đó có WINTER LOVE ~Watashi no Yeah Yeah~, Yuugure Sentimental, do Tsunku sáng tác, và Ringo Uruwashi Minori no Kisetsu do Mizuno Yoshiki (Ikimonogakari) soạn nhạc.

Watanabe chia sẻ, “Tôi rất vui mừng được giới thiệu với các bạn album đầu tiên của tôi. Cảm ơn mọi người đã luôn cổ vũ cho tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Năm nay, nhờ việc đi du học, tôi đã học hỏi được rất nhiều về ngôn ngữ và vũ đạo. Tôi rất hy vọng các bạn có thể thấy sự trưởng thành của tôi.”

Album này sẽ được phát hành với 3 phiên bản: Regular Edition (CD-Only), Limited Edition (CD+DVD), và Fan Club Edition (CD+Blu-ray+Perfume). DVD và Blu-ray sẽ có một MV và buổi biểu diễn solo của Watanabe trong concert thuộc 1st LIVE TOUR 2018~Milky Land dayo ne~, được tổ chức tại Zepp Tokyo hồi tháng 9 vừa qua. Ngoài ra, trong Blu-ray còn có một đoạn ghi âm những lời nhắn nhủ của Watanabe gửi đến fan hâm mộ.

Nguồn: Tokyo Hive
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."