Hóng Fan DA PUMP bất bình vì Nogizaka46 đoạt giải thưởng lớn tại Nihon Record Taishou lần thứ 60

Fan DA PUMP bất bình vì Nogizaka46 đoạt giải thưởng lớn tại Nihon Record Taishou lần thứ 60

Đăng vào ngày trong Tin tức 1318

Đây là năm thứ 2 các cô gái là những người tỏa sáng nhất tại Nihon Record Taishou.

Nogizaka46
(c) Nogizaka46

Nogizaka46 đã giành được giải Japan Record Award trong lễ trao giải đình đám của Nhật Bản Dai 60-kai Kagayaku! Nihon Record Taishou 2 năm liên tiếp với single Synchronicity.

Năm ngoái, các cô gái cũng đã giành được giải này với ca khúc Influencer.

Shiraishi chia sẻ: “Tôi rất vui, tôi đã nghĩ là năm nay chúng tôi sẽ không giành được giải này nữa, chúng tôi rất cảm ơn mọi người.”

Sakura Reika, nhóm trưởng, đã nói rằng: “Năm ngoái khi nhận giải chúng tôi đã rất tự hào. Đó là cơ hội để chúng tôi tiến thêm một bước đến một năm tuyệt vời này. Năm nay là năm tôi thấy hạnh phúc nhất, chúng tôi rất trân trọng giải thưởng này”.

Tại lễ trao giải mỗi năm luôn có một số người bất mãn với kết quả trao giải, và sau chương trình được phát sóng vào ngày 30/12 một số fan của DA PUMP đã lên mạng để bày tỏ bất bình:

Giải Nihon Record Taisho làm ăn chán quá vậy! Đáng lẽ phải là DA PUMP nhận giải thưởng lớn chứ.”

“Nihon Record Taisho xoay quanh nhiều khía cạnh như cách làm nhạc, tính nghệ thuật, tác phẩm gốc và sự ủng hộ của công chúng nhưng tại sao người thắng cuộc lại là Nogizaka46 mà không phải DA PUMP?”

“Nihon Record Taisho chỉ chú trọng độ phổ biến, không phải âm nhạc thật sự.”

“Nihon Record Taisho lần thứ 60 thuộc về Nogizaka46 với Synchronicit, 2 năm liên tiếp rồi đó. Tôi muốn thấy DA PUMP thắng giải này với U.S.A.. Tui không thích cái chất của họ, tại vì tui không cảm nhận được cái chất trong bài hát đó.

“Mặc dù tui là fan của Nogizaka46, nhưng tui cũng nghe nhiều nhạc khác và tui không hài lòng với kết quả của Nihon Record Taisho. Hổng thấy dui chút nào.”

“DA PUMP đáng lẽ phải thắng! Tại sao lại là Nogizaka46? Tiêu chuẩn để thắng giải là gì vậy? Nổi tiếng? Doanh thu? Tui thấy rất kỳ lạ khi mà U.S.A. là bài top mà chúng tôi hay nghe. Thất vọng thật sự!

Ngoài ra, ca sĩ mới xuất sắc nhất của năm thuộc về ca sĩ nhạc enka, Tatsumi Yuto.

Màn biểu diễn xuất sắc nhất thuộc về MISIA và Album xuất sắc nhất thuộc về BOOTLEG của Yonezu Kenshi.

Các ca khúc xuất sắc nhất năm thuộc về Ambivalent của Keyakizaka46, Igosso Tamashi của Miyama Hiroshi, Wake Me Up của TWICE, Synchronicity của Nogizaka46, Sazanka của SEKAI NO OWARI, Teacher Teacher của AKB48, Be Myself của Miura Daichi, Bedtime Story của Nishino Kana và Shobu no Hanamichi của Miyama Hiroshi.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."