Hóng Những bộ phim được kỳ vọng nhưng kết cục "đại bại" trong năm 2018

Những bộ phim được kỳ vọng nhưng kết cục "đại bại" trong năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1684

Trong năm 2018 có nhiều bộ phim điện ảnh đã gặt hái thành công rực rỡ, trở thành hit đình đám, nhưng trái lại cũng có một số tác phẩm sau khi ra mắt đã âm thầm mất hút cả trên bảng xếp hạng doanh thu lẫn tâm trí người xem. Sau đây là một số cái tên tiêu biểu được Myjitsu đánh giá là những bộ phim flop của năm.

* HIBIKI:

HIBIKI
(c) Toho

Bộ phim do Hirate Yurina, thành viên chủ chốt của Keyakizaka46, đóng chính được mong đợi sẽ gặt hái doanh thu 1 tỉ yên với 296 rạp chiếu trên toàn quốc. Ngoài việc có sẵn lượng fan từ bộ manga nguyên tác được yêu thích, HIBIKI còn có hai ngôi sao Oguri Shun và Kitagawa Keiko hỗ trợ cho Hirate, idol trẻ tuổi lần đầu tiên đảm nhận vai chính trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên sau khi quảng bá rầm rộ và chính thức khởi chiếu vào ngày 14/09, phim chỉ thu được chưa đến 600 triệu yên tiền vé.

* Onryo wo Agero Tako! Nani Utatten noka Zenzen Wakannendayo!!:

Onryo wo Agero Tako! Nani Utatten noka Zenzen Wakannendayo!!
(c) Asmik Ace Entertainment

Với 2 tên tuổi Abe Sadao và Yoshioka Riho, theo dự tính phim sẽ thu được ít nhất 500 triệu yên, dù quy mô chiếu rạp chỉ được xem là trung bình với 214 rạp chiếu khắp cả nước. Nhưng sau 2 ngày đầu khởi chiếu, phim chỉ thu được vỏn vẹn 30 triệu yên và ngậm ngùi xếp thứ 12 trong bảng xếp hạng doanh thu hàng tuần. Đây được xem là một thất bại nữa của Yoshioka, vốn được xếp vào hàng ngũ những nữ diễn viên nổi bật của thế hệ mới, trên cả mặt trận điện ảnh lẫn truyền hình.

* Donten ni Warau:

Donten ni Warau
(c) Shochiku

Và bộ phim thất bại nhất năm nay chính là Donten ni Warau do Fukushi Sota đóng chính. Chuyển thể từ manga nổi tiếng, dàn diễn viên ikemen cực hút (Fukushi, Nakayama Yuma, Wakayama Kirato, Furukawa Yuki, Kiriyama Renn, Daito Shunsuke, Koseki Yuta), được tích cực quảng bá, dự án này được mong đợi sẽ trở thành bom tấn với doanh thu 3 tỉ yên. Nhưng kết cục là sau 2 ngày ra mắt, Donten ni Warau chỉ xếp thứ 11 chứ không lọt nổi vào top 10 phim ăn khách nhất trong tuần và thu được 115 triệu yên sau 5 ngày công chiếu. Tổng doanh thu của bộ phim chưa chạm đến mốc 500 triệu yên, kém xa so với kỳ vọng ban đầu.

Một ký giả tạp chí điện ảnh nhận định, với Donten ni Warau thất bại, BLEACH nhạt nhòa và Tabi Neko Report cũng không để lại ấn tượng gì, dường như năm 2018 là dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn viên của Fukushi. Tuy nhiên một bộ phim trở thành hit hay thất bại thảm hại không chỉ do trách nhiệm của diễn viên chính. Hy vọng năm 2019 anh sẽ gặp được những tác phẩm hay và trở lại ấn tượng.

Nguồn: Myjitsu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."