Hóng Cựu thành viên Keyakizaka46 Imaizumi Yui bắt đầu sự nghiệp diễn xuất

Cựu thành viên Keyakizaka46 Imaizumi Yui bắt đầu sự nghiệp diễn xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1431

Sau khi giã từ sự nghiệp idol, cô đã ký hợp đồng với Avex để khởi đầu cho một con đường mới.

Imaizumi Yui
(c) Hustle Press

Imaizumi Yui, vừa tốt nghiệp Keyakizaka46 vào tháng 11/2018, đã ký hợp đồng với Avex và chính thức bắt đầu các hoạt động với tư cách là một nữ diễn viên. Từ tháng 3 năm nay, Imaizumi sẽ thủ vai chính trong vở kịch sân khấu Atami Satsujin Jiken: LAST GENERATION 46 được công diễn ở Tokyo và Osaka.

Chứng kiến Kawaei Rina thành công sau khi tốt nghiệp AKB48, Imaizumi quyết định tham gia Avex để thử thách bản thân với nhiều điều mới mẻ. Mặc dù từng tham gia các bộ phim truyền hình với tư cách là thành viên của Keyakizaka46, nhưng giờ đây cô có kế hoạch chuyên tâm vào diễn xuất.

Imaizumi phát biểu, "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đóng trong một vở kịch trên sân khấu như là tác phẩm đầu tiên của mình sau khi tốt nghiệp. Tôi vẫn còn non kinh nghiệm, không chỉ trong diễn xuất mà cả nhiều lĩnh vực, nên hy vọng tôi sẽ thấy được nhiều khung cảnh và thế giới mà tôi chưa từng trải nghiệm. Tôi hy vọng sẽ có một khởi đầu mới và làm việc chăm chỉ để diễn xuất, nên tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được các bạn ủng hộ."

Imaizumi cũng đã ra mắt một trang web chính thức, tài khoản Twitter và Instagram. Một tạp chí mail miễn phí sẽ được gửi đến các fan bắt đầu từ ngày 11/01, trong đó bao gồm thông tin về vé xem vở diễn của cô.

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."