Hóng Hamabe Minami thanh khiết và quyến rũ trong MV ca khúc mới của Aimer

Hamabe Minami thanh khiết và quyến rũ trong MV ca khúc mới của Aimer

Đăng vào ngày trong Tin tức 3532

Sau Hana no Uta trước đây, Hamabe tiếp tục cộng tác với Aimer trong một MV mới.

Aimer sẽ phát hành single 3 A-side mới mang tên I beg you / Hanabiratachi no March / Sailing vào ngày 09/01 tuần sau. Đây là single thứ 16 trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Hamabe Minami
(c) Sony Music Entertainment

I beg you sẽ được dùng làm bài hát chủ đề cho anime Fate/stay night: Heaven’s Feel II. lost butterfly được ấn định ra mắt vào ngày 12/01. Hanabiratachi no March là ca khúc về việc khởi hành cho một chuyến đi mùa xuân. Còn Sailing được chọn là bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình đặc biệt Les Miserables phát sóng vào ngày 06/01/2019 nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập của Fuji TV.

Sau khi tung MV Hanabiratachi no March vào đúng ngày đầu tiên của năm mới, giờ đây Aimer tiếp tục công bố MV của I beg you trên kênh YouTube chính thức của cô.

Hamabe Minami
(c) Sony Music Entertainment

MV ca khúc Hana no Uta của Aimer, từng được dùng làm ca khúc chủ đề của Fate/stay Night: Heaven’s Feel I. presage flower, do Miki Takahiro đạo diễn và nữ diễn viên Hamabe Minami đóng chính. Cả Miki và Hamabe đều tiếp tục cộng tác với Aimer trong video I beg you.

Hamabe Minami
Hamabe Minami
(c) Sony Music Entertainment

Cũng giống như Hana no Uta, MV I beg you được lồng trong khung cảnh đẹp rực rỡ nhưng nhuốm mùi nguy hiểm. Minami đã có đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất vào năm ngoái và đạo diễn Miki đã lột tả được sự quyến rũ của cô đến mức tận cùng. Bản thân ca khúc này cũng mang đến một thanh âm độc đáo và lạ lùng.

Hamabe Minami
(c) Sony Music Entertainment

I beg you sẽ được phát hành sớm dưới dạng single nhạc số độc lập trên iTunes và các nền tảng kỹ thuật số khác vào ngày 08/01. Dự kiến toàn bộ MV cũng sắp được ra mắt trên kênh YouTube của Aimer.

Hamabe chia sẻ, "Tôi rất vui khi có cơ hội lại xuất hiện trong một MV của Aimer và được Miki tiếp tục chỉ đạo. Đó là một buổi quay rất vui. Tôi đắm mình trong những quan điểm độc đáo của Aimer và Miki. Tôi cũng rất mong chờ được xem bản MV hoàn thiện."

Hamabe Minami
(c) Sony Music Entertainment

Miki cho biết, "Tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Hamabe Minami lần nữa trong MV của Aimer, sau Hana no Uta. Ca khúc này thậm chí còn mãnh liệt và tràn đầy năng lượng hơn nữa nên tôi giống như lạc lối trong video này dù thế giới của Fate vẫn in sâu trong tâm trí tôi. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích thế giới đầy hỗn loạn và ảo tưởng của nhân vật nữ đáng yêu và truyền cảm trong MV."

Aimer phát biểu, "Tôi vừa hạnh phúc vừa cảm kích vì có cơ hội hợp tác với đạo diễn Miki và Hamabe một lần nữa. Cả âm nhạc và câu chuyện của I beg you trở nên cuồng loạn và thú vị hơn khi bạn càng chìm đắm vào đó. Tôi muốn mọi người đi sâu vào từng ngóc ngách của thế giới đẹp đẽ và hỗn độn mà Hamabe theo dấu trong bài hát này."

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."