Hóng Nishino Nanase đóng phim truyền hình đầu tiên thời hậu Nogizaka46

Nishino Nanase đóng phim truyền hình đầu tiên thời hậu Nogizaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 2254

Đây là bộ phim về ngành ngân hàng sẽ lên sóng trong tháng 1 năm nay.

Nishino Nanase
(c) TV Tokyo

Hồi cuối năm 2018, một trong những thành viên nổi bật nhất của Nogizaka46 là Nishino Nanase đã thông báo tốt nghiệp. Và bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Nishino sau khi rời khỏi nhóm chính là Yotsuba Ginko Harashima Hiromi ga Mono Mosu! ~ Kono Hito ni Kakero ~ do TV Tokyo sản xuất.

Phim được chuyển thể từ manga Kono Hito ni Kakeru by Yumeno Kazuko, đăng dài kỳ trên tạp chí Morning của Kodansha từ năm 1993 đến 1997. Nội dung xoay quanh Harashima Hiromi, nữ tổng giám đốc đầu tiên của ngân hàng Yotsuba. 

Nhân vật Harashima do Yoko Maki thủ diễn. Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 21/01 lúc 8 giờ tối thứ 2 hàng tuần.

Nishino sẽ thủ vai Matsuda Yoko, nhân viên của văn phòng chi nhánh Taito. Ban đầu cô làm việc ở phòng quốc tế nhưng sau đó trở thành nhân viên hành chánh, vì cô cảm thấy phụ nữ không được coi trọng khi đảm nhận vị trí quản lý.

Nishino phát biểu về vai diễn của mình, "Tôi đã nghĩ về những gì mình sẽ làm sau khi tốt nghiệp. Tôi nhẹ nhõm khi được đóng một vai trong bộ phim này vào tháng 1 và rất vui. Đây là lần đầu tiên tôi đóng một vai liên quan đến ngân hàng, và tôi không thường xuyên đến ngân hàng nên không thực sự có một hình ảnh rõ ràng cho lắm. Nhưng tôi rất hồi hộp mong đợi."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."