Hóng Tin đồn thành viên cùng nhóm dàn dựng khiến NGT48 Yamaguchi Maho bị hành hung

Tin đồn thành viên cùng nhóm dàn dựng khiến NGT48 Yamaguchi Maho bị hành hung

Đăng vào ngày trong Tin tức 4453

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác minh, nhưng sự việc đã làm dấy lên nhiều xôn xao đồn đoán về những cuộc chiến ngầm trong thế giới idol.

Yamaguchi Maho

Sáng sớm hôm nay, thành viên NGT48 Yamaguchi Maho của NGT48 đã xuất hiện trong Showroom, một chương trình phát sóng trực tiếp trong đó các fan hâm mộ có thể tương tác, đặt câu hỏi với các thành viên khác nhau của nhà 48.

Các fan khá phấn khích vì Yamaguchi đã tạm ngừng sử dụng SNS từ tháng 12/2018. Ngay trước khi bắt đầu Showroom trực tiếp, cô đã đăng một tweet trấn an người hâm mộ rằng SNS bị gián đoạn nhỏ chỉ vì căng thẳng, nhưng sau đó nói rằng cô thực sự đã giảm đến 4kg chỉ sau 2 tuần. Mọi thứ trở nên hơi đáng ngại khi cô tiếp tục phát biểu

"Bất cứ ai cũng sẽ sút cân nếu rơi vào tình cảnh này, nên chẳng sao cả."

Khi Showroom bắt đầu, Yamaguchi ủ rũ kể về một biến cố xảy ra với cô khoảng 1 tháng trước. Không đi sâu vào chi tiết cụ thể, cô nói về việc thông tin cá nhân của các thành viên bị rò rỉ, và việc những thành viên gây ra chuyện xấu xa lại không bị trừng phạt.

"Tôi chỉ có thể tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu cuối cùng tôi là người bị giết."

Yamaguchi tiếp tục nói rằng trước đây cô từng muốn lên tiếng về vấn đề này, nhưng họ (quản lý) hứa sẽ giải quyết mọi thứ. Nhưng theo Yamaguchi họ hoàn toàn không có gì cả. Rồi ngay khi cô tiếp tục nói, buổi stream đột nhiên bị cắt đứt. Chỉ còn lại đoạn video không quá 4 phút dưới đây:

Sau khi quản lý cắt Showroom trực tiếp, Yamaguchi đã lên Twitter và trực tiếp nói về những gì đã xảy ra với mình. Vào tháng 12 năm ngoái, sau một buổi diễn ở nhà hát, Yamaguchi đã bị hai người đàn ông hành hung khi đang trên đường về nhà. Hai người này nói rằng một trong những người bạn cùng nhóm của cô đã tiết lộ thời điểm cô trở về nhà, đồng thời cho họ biết địa chỉ cá nhân và số căn hộ của cô.

Trong các tweet khác (cũng đã bị xóa), cô nói rằng cô rất miễn cưỡng khi nói về vụ việc, không hề muốn gây rắc rối hay lùm xùm cho nhóm của mình và những người đã giúp đỡ cô vượt qua trở ngại này.

Yamaguchi không muốn bất cứ ai ghét NGT48, và hiểu rằng các cô gái đã làm việc chăm chỉ như thế nào. Cô không muốn bất kỳ cô gái nào gặp rắc rối giống như mình, đó là lý do khiến cô muốn nói lên sự thật. Yamaguchi tiếp tục buồn bã nói. "Nếu chỉ có mình tôi khóc cũng chẳng sao, nhưng khi thấy mọi người khóc, cảm thấy thất vọng và bất an, tôi muốn mình phải làm một điều gì đó."

Imamura Etsuro, quản lý nhà hát của NGT48, trực tiếp bị quy trách nhiệm về việc xử lý mọi chuyện này. "Vì Imamura-san là đàn ông, nên có lẽ anh ta không hiểu được nỗi sợ hãi khi chúng tôi trưởng thành với tư cách là người phụ nữ."

Trong một tweet bị xóa khác, Yamaguchi đã đi sâu vào chi tiết vụ tấn công khủng khiếp của mình. Cô nói rằng mình luôn rất thận trọng khi về nhà một mình, và vào ngày bị tấn công, trước khi vào nhà cô đã kiểm tra xem có ai ở ngoài hành lang hay không. Khi không thấy ai, cô mới bước vào căn hộ của mình và nhanh chóng đóng cửa lại nhưng một bàn tay đột nhiên đưa ra từ phía bên kia.

Người đàn ông dùng vũ lực mở cửa bằng vũ lực và túm lấy mặt Yamaguchi đến nỗi cô suýt ngã xuống sàn. Trong khi tuyệt vọng cố gắng đẩy anh ta ra, cô nhủ thầm. "Nếu bỏ cuộc ngay lúc này là sẽ tự giết mình."

Đúng lúc Yamaguchi sắp cố gắng chống trả, người đàn ông thứ hai xuất hiện từ phía đối diện (tình cờ lại là từ hướng nơi ở của một thành viên khác trong nhóm). Người đàn ông thứ hai cố gắng ghìm cô xuống, nhưng cô bắt đầu hét lên cầu cứu. Anh ta lập tức dùng tay bịt miệng cô lại.

Đúng lúc này, âm thanh của thang máy đã làm họ bị phân tâm, giúp Yamaguchi trốn thoát được và chạy về phía hành lang. Cô không thể gọi cảnh sát ngay lập tức vì điện thoại đã bị đánh cắp. Cuối cùng hai người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ, và bị buộc tội tấn công. Khi cô đăng các tweet này, bọn họ đã được thả ra.

Các fan đang bắt đầu suy đoán về việc thành viên nào đã âm mưu thực hiện cuộc tấn công, hoặc làm rò rỉ thông tin cá nhân của Yamaguchi. Các thành viên đang được suy đoán là Tano Ayaka và Nishigata Marina từ Team NIII. Vào khoảng thời gian đó Yamaguchi đã bỏ theo dõi một số thành viên trên Twitter và Instagram, và một tweet hiện đã bị xóa.

"Tôi muốn bảo vệ những cô gái này và những gì họ đại diện. Cho dù có bao nhiêu điều chúng tôi phải chịu đựng mà tôi không thể khoan thứ, tôi muốn bảo vệ Team G hơn nữa. Có những người bạn đồng hành cùng tôi, những người mà tình yêu của họ có thể chiến thắng bất kỳ sự thù ghét, buồn bã và giận dữ nào. Với tôi, việc tôi ở cùng đội với những thành viên này chính là một sự cứu rỗi. Đó là nguồn năng lượng giúp tôi tiếp tục như ngày nay. Tôi cảm thấy cảm kích vì chúng tôi có thể tiếp tục thành lập một đội duy nhất cùng nhau. Tôi rất cảm kích rằng mình có thể gặp tất cả các bạn. Tôi yêu các bạn."

Tweet này ban đầu được đăng vào ngày 09/12, khoảng thời gian Yamaguchi bị tấn công.

Một thành viên khác được các fan suy đoán là Nakai Rika. Trong dòng tweet được đề cập ở trên, không có Nakai trong hình, khiến người hâm mộ của cô nghĩ rằng có lẽ có chuyện bất hòa giữa hai người. Yamaguchi xóa tan đồn đoán khi giải thích rằng Nakai không có trong bức ảnh vì khi đó cô đang bận việc khác, và đó là tất cả tình cảm thân mến giữa hai người, đi kèm với một bức ảnh selfie dễ thương.

Tuy nhiên, trong một dòng tweet đã bị xóa đi nhanh chóng, Nakai đã có những lời lẽ mạnh mẽ dành cho người bạn cùng nhóm, "Vậy lao vào yêu đương là lựa chọn đúng đắn hay sao?". Một lần nữa, đây chỉ là suy đoán của các fan. Chưa có thành viên nào được nêu đích danh là thủ phạm.

Giới truyền thông Nhật Bản đã dần bắt đầu đưa tin về câu chuyện và chủ đề này gây chú ý mạnh mẽ, chắc chắn quản lý NGT48 sẽ phải ra tay giải quyết vụ việc.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."