Hóng Lắng nghe ca khúc Ai Uta của GReeeeN qua tiếng hát Yokohama Ryusei, Kiyohara Kaya và Iijima Hiroki

Lắng nghe ca khúc Ai Uta của GReeeeN qua tiếng hát Yokohama Ryusei, Kiyohara Kaya và Iijima Hiroki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2107

Bộ phim thứ hai trong dự án điện ảnh về nhóm nhạc bí ẩn GReeeeN sẽ ra mắt khán giả trong vài ngày tới.

Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~
(c) Toei

Một đoạn video có những hình ảnh đặc biệt ghi lại quang cảnh thu âm của bộ 3 diễn viên chính Yokohama Ryusei, Kiyohara Kaya và Iijima Hiroki trong Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~ vừa được công bố trên YouTube.

Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~
(c) Toei

Đây là bộ phim thứ 2 trong dự án điện ảnh về GReeeeN, với câu chuyện thanh xuân được thực hiện dựa theo ca khúc Ai Uta của nhóm. Nhân vật chính là Nomiya Toru (Yokohama) - chàng trai trưởng thành nhưng không có dũng khí trong tình yêu, nhưng rồi anh đã thay đổi sau cuộc gặp gỡ với người bạn cũ Sakamoto Tatsuya (Iijima) - từng là thành viên một ban nhạc. Kiyohara thủ vai nữ chính Ito Nagi, cô gái trong cuộc tình định mệnh của Nomiya.

Trong đoạn video đặc biệt này, 3 diễn viên trẻ xác nhận rằng họ sẽ thu âm bản gốc của bài hát Ai Uta. Trong những cảnh quay lúc thu âm, bạn có thể nhận ra sự hòa hợp của Yokoyama, Kiyohara và Iijima qua những giai điệu hoặc cao độ. Ngoài ra, nhà sản xuất âm nhạc của GReeeeN là JIN đã thực hiện bản phối giọng đặc biệt của cả 3 mà không sử dụng bất kỳ nhạc cụ nào để tái hiện lại âm nhạc của GReeeeN.

Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~
(c) Toei

Các diễn viên khác trong phim gồm có Zaizen Naomi, Tomita Yasuko, Nakayama Miho, Nakamura Yuri, Nishime Shun, Nomaguchi Toru...

Đạo diễn của phim là Kawamura Yasuhiro, từng thực hiện các bộ phim về chủ đề tình yêu, tuổi trẻ như như Kuragehime, Girl’s Step, L♡DK, L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu., DoS DekaAkai Ito...

Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~ sẽ được khởi chiếu từ ngày 25/01 tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer của bộ phim:

Nguồn: Natalie
Dịch: Arianna

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."