Hóng Yamamoto Ryosuke lột xác với tạo hình mới trong JK ROCK

Yamamoto Ryosuke lột xác với tạo hình mới trong JK ROCK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1789

Trong phim, Yamamoto Ryosuke sẽ gặp lại người bạn diễn Fukuyama Shodai trong Kamen Rider Ghost.

yamamoto
(c) Oricon

Theo thông tin đã được công bố, nam diễn viên trẻ tuổi Yamamoto Ryosuke sẽ tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh JK☆ROCK do Fukuyama Shodai đóng chính. Yamamoto và Fukuyama đã cùng hợp tác trong Kamen Rider Ghost.

Trong phim, Yamamoto và Fukuyama sẽ đóng vai hai thành viên trong ban nhạc rock JoKers. Tuy nhiên, nhân vật của Fukuyama, Haeda Takeshi đã giải tán ban nhạc và quyết định trở thành giáo viên dạy nhạc cho tại một trường nữ sinh. Takeshi đã giúp truyền tình yêu âm nhạc tới cho các học sinh và giúp họ trưởng thành.

yamamoto
(c) Oricon

Xuất phát điểm từ người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang danh tiếng Men’s Nonno, Yamamoto đã dần lấn sân sang hoạt động diễn xuất với hai tác phẩm nổi bật là Kamen Rider Ghost và gần đây nhất là Tabi Neko Report do Fukushi Shota đóng chính. Với JK☆ROCK, Yamamoto đã thử sức trong vai diễn một thành viên ban nhạc rock có cá tính mạnh và phong cách thời trang độc đáo. Để chuẩn bị cho vai diễn này, anh đã tập chơi ghita trong thời gian dài đến khi các ngón tay đều bị thương. Vì đây là một vai diễn mới mẻ nên anh rất mong khán giả sẽ mong chờ và đón nhận nó.

Các diễn viên khác gồm có Kobayashi Ryota, Kumagai Kaito, Hayama Chihiro, Miyake Yukino,  Yuina, Yoshimoto Miyu, Kanai Yuta, Hashimoto Manami...

Poster và trailer của bộ phim cũng vừa được hé lộ:

JK☆ROCK

JK☆ROCK sẽ chính thức được phát hành vào ngày 06/04/2019,

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."