Hóng Ông hoàng Kimura Takuya đang trở lại thời hoàng kim?

Ông hoàng Kimura Takuya đang trở lại thời hoàng kim?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3328

Hay có lẽ nên nói đúng hơn là hào quang của anh chưa bao giờ tắt.

Kimura Takuya
(c) Cinema

Không ai có thể phủ nhận rằng cựu thành viên của nhóm SMAP Kimura Takuya là một trong những diễn viên, ca sĩ sáng chói nhất của làng giải trí Nhật Bản từ đầu thập niên 1990. Nhưng sau khi SMAP tan rã, không ai có thể đoán được điều gì sẽ đến với Kimura.

Bộ phim Masquerade Hotel do anh đóng chính vừa được khởi chiếu vào ngày 18/01 và chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần qua. Chương trình truyền hình The! Tetsuwan! DASH!! có anh tham gia đã ghi được rating 18.6%, là kỷ lục rating cao nhất của chương trình này sau một thời gian dài. Thực ra, do scandal của thành viên Yamaguchi Tatsuya nhóm TOKIO, rating trung bình của chương trình thường vào khoảng 12%.

Kimura, thường được gọi là KimuTaku, đã phải đối mặt với nhiều thử thách sau khi SMAP tan rã theo một cách không mấy êm thấm. Các thành viên bị cho là xung đột với nhau và nhiều người nổi giận với Kimura vì anh chọn đứng về phía công ty Johnny's chứ không phải các thành viên cùng nhóm, và lần đầu tiên anh phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích, khiến cho chỉ số siêu sao của anh cũng giảm sút nghiêm trọng.

Khi Kimura đóng chính trong bộ phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin công chiếu vào mùa hè năm ngoái, bạn diễn của anh, Ninomiya Kazunari - thành viên nhóm Arashi, lại là người được chú ý nhiều hơn.

Nhưng với thành công của Masquerade Hotel và rating cao mà The! Tetsuwan! DASH!! ghi được khi Kimura tham gia với vai trò khách mời, hoặc thậm chí là khi xuất hiện với vai trò nhân vật chính trong video game JUDGE EYES, Kimura đã chứng tỏ rằng anh đã vượt qua được cơn bão và trở lại đường đua như một trong những ngôi sao được yêu thích hàng đầu của Nhật Bản.

Kimura đã hồi phục và trỗi dậy, một lần nữa vươn lên vị trí đỉnh cao.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."