Hóng Arashi thông báo tạm ngừng hoạt động

Arashi thông báo tạm ngừng hoạt động

Đăng vào ngày trong Tin tức 3571

Đây là một tin sốc đối với fan của Arashi cũng như fan JE nói chung.


(c) Johnny & Associates

Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Arashi tuyên bố sẽ tạm ngừng hoạt động vào cuối năm 2020.

Nhóm đã tiết lộ tin tức thông qua trang fanclub của họ ngày hôm nay. Trưởng nhóm Ohno Satoshi đã viết "Chúng tôi, Arashi, có vài điều muốn nói với người hâm mộ của mình. Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều về điều này và quyết định rằng Arashi sẽ tạm ngừng hoạt động vào ngày 31 tháng 12 năm 2020." Mỗi thành viên nói về quyết định này trên trang fanclub của họ. Ohno giải thích rằng đã đến lúc các thành viên phải đi theo con đường của riêng mình và kết thúc bằng việc nói rằng anh ấy vẫn muốn tận hưởng 2 năm sắp tới cùng với mọi người.

Arashi bắt đầu hoạt động nhóm vào tháng 9 năm 1999. Họ là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Nhật Bản, năm ngoái họ đã đạt hạng 1 tại cuộc khảo sát của Oricons về nghệ sĩ âm nhạc được yêu thích của năm lần thứ 8. Nguồn: Jpop Asia

Tạm dịch thông báo ngừng hoạt động của Arashi (Nguồn: mysekushiboo)


(c) Johnny & Associates

Ohno: Xin chào.
Tất cả: Đây là Arashi!

Ohno: Với tư cách là Arashi, chúng tôi có vài điều muốn nói với tất cả người hâm mộ. Chúng tôi, Arashi, đã trải qua rất nhiều cuộc nói chuyện và cân nhắc. Vào ngày 31/12/2020, chúng tôi quyết định tạm dừng hoạt động của Arashi

Ohno: Đây là một thông báo bất ngờ, và tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, trước hết chúng tôi muốn có thể cho người hâm mộ, những người luôn ủng hộ chúng tôi, biết quyết định này. Vào tháng 06/2017, tôi đã tập hợp các thành viên và chia sẻ suy nghĩ của mình. Trong cuộc trò chuyện đó, tôi đã nói rằng tôi muốn dừng các hoạt động của mình với tư cách là Arashi. Trong kỷ niệm 20 năm của Arashi, và giai đoạn 2020, sẽ rất tốt nếu tạm dừng danh nghĩa Arashi và để 5 người chúng tôi tự đi trên con đường của mình. Có thể là một chút ích kỷ nhưng tôi nghĩ (chúng tôi) muốn có thể sống một cuộc sống tự do, không bị ràng buộc với bất cứ điều gì. Chúng tôi muốn cho (mọi người) biết khả năng của chúng tôi.

Ohno: Ngay cả từng thành viên, chúng tôi đã có rất nhiều cuộc nói chuyện. Sau đó, 5 người chúng tôi, qua nhiều cuộc nói chuyện, chúng tôi quyết định rằng vào năm 2020, chúng tôi sẽ tạm dừng các hoạt động của Arashi. Chúng tôi có nhiều suy nghĩ khác nhau ở đây, với những suy nghĩ mà chúng tôi muốn đối mặt và đi đến cuối năm 2020. Đây là một thông báo dài nhưng gửi đến tất cả những người liên quan đến việc hỗ trợ chúng tôi liên tục và hơn bất cứ điều gì khác, với những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi, tôi xin lỗi từ tận đáy lòng. Trái tim tôi chứa đầy lòng biết ơn mà thậm chí không thể diễn tả bằng lời. Cảm ơn rất nhiều.
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."