Hóng Arashi được dành góc CD và DVD riêng ở SHIBUYA TSUTAYA trong suốt 2 năm

Arashi được dành góc CD và DVD riêng ở SHIBUYA TSUTAYA trong suốt 2 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1193

Đây sẽ là nơi để các fan tìm mua các sản phẩm đĩa cho đến khi nhóm tạm dừng vào cuối năm 2020.

Arashi
(c) Johnny & Associates

Ngày 27/01 Arashi đã thông báo nhóm sẽ tạm ngưng hoạt động từ sau ngày 31/12/2020. Trưởng nhóm Ono Satoshi giải thích rằng đó là lúc các thành viên đi những con đường riêng của mình, và anh vẫn muốn tận hưởng 2 năm sắp tới cùng tất cả mọi người.

Theo thông điệp được gửi từ các thành viên, từ khoảng giữa tháng 6/2017 Ono đã có ý định rời khỏi làng giải trí và sống một cuộc đời bình thường. Sau nhiều lần bàn bạc, họ đã đi đến quyết định rằng cả nhóm sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian và chưa định ngày tái xuất.

Thông báo đột ngột này khiến các fan Arashi chấn động. Và mới đây SHIBUYA TSUTAYA cho biết họ đã tạo một góc đặc biệt dành riêng cho CD và DVD, Blu-ray của Arashi.

Người đại diện phát ngôn của SHIBUYA TSUTAYA cho biết nhu cầu về các sản phẩm đĩa của Arashi đã tăng cao chóng mặt. Do đó họ muốn dành một góc riêng bày bán DVD, Blu-ray của nhóm trong suốt 2 năm tới để các fan có thể dễ dàng tìm mua cho đến khi nhóm tạm ngưng mọi hoạt động.

Tính đến 10 giờ tối, bản Blu-ray thông thường của ARASHI LIVE TOUR 2017-2018 phát hành hồi tháng 6/2018 đã leo lên vị trí đầu tiên trên Amazon Nhật Bản. Theo thông tin mới nhất, số thành viên fan club của Arashi cũng tăng từ 2.4 triệu lên 2.5 triệu.

Arashi là nhóm nhạc nổi tiếng với lượng fan đông đảo nhất của Johnny's Entertainment. Công ty đã mất một nhóm idol đình đám khác là SMAP hồi năm 2016.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099 & Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."