Hóng Kimi wa Tsukiyo ni Hikari Kagayaku công bố trailer và ca khúc chủ đề

Kimi wa Tsukiyo ni Hikari Kagayaku công bố trailer và ca khúc chủ đề

Đăng vào ngày trong Tin tức 3035

Ca khúc do SEKAI NO OWARI trình bày, mang âm hưởng cổ điển nhưng vẫn đậm nét riêng của nhóm.

Kimi wa Tsukiyo ni Hikari Kagayaku
(c) Toho

Hôm nay bộ phim điện ảnh Kimi wa Tsukiyo ni Hikarikagayaku, được dựa theo tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2017 của nhà văn Sano Tetsuya, vừa công bố trailer chính thức. Quyển tiểu thuyết nguyên tác đã đoạt Giải thưởng Tiểu thuyết Dengeki lần thứ 23.

Hai nhân vật chính trong phim do Nagano Mei và Kitamura Takumi thủ diễn. Nội dung kể về Okada Takuya (Kitamura) và Watarase Mamizu (Nagano), hai người bạn học cùng lớp cao trung. Mamizu mắc phải một căn bệnh phát quang bí ẩn, đó là ở những người mắc bệnh sẽ xuất hiện một tia sáng mờ nhạt dưới ánh trăng và khi họ càng cận kề cái chết, tia sáng này càng rõ dần. Takuya giúp Mamizu hoàn thành tâm nguyện trước khi cô ra đi vĩnh viễn, và tình cảm của hai người dần nhen nhóm. Nhưng những ngày tháng còn lại của Mamizu sắp cạn dần...

Kimi wa Tsukiyo ni Hikarikagayaku
Kimi wa Tsukiyo ni Hikarikagayaku
(c) Toho

Các diễn viên khác trong phim gồm có Kai Shoma, Matsumoto Honoka, Imada Mio, Yuka, Ikuta Tomoko, Hasegawa Kyoko, Oikawa Mitsuhiro.

Ca khúc chủ đề của bộ phim cũng được lồng trong đoạn trailer vừa công bố. Ca khúc mang tên Mitsu no Tsuki -for the film- do nhóm SEKAI NO OWARI thể hiện. Đây là một bản phối đặc biệt của ca khúc gốc Mitsu no Tsuki nằm trong album Lip sắp được phát hành cùng với một album mới khác có tựa đề Eye của nhóm. Cả hai album sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27 tháng 2 năm nay.

SEKAI NO OWARI
(c) Toy's Factory

Kimi wa Tsukiyo ni Hikari Kagayaku sẽ được khởi chiếu vào ngày 15/3/2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."