Hóng ONE OK ROCK viết ca khúc chủ đề cho phim điện ảnh Kingdom

ONE OK ROCK viết ca khúc chủ đề cho phim điện ảnh Kingdom

Đăng vào ngày trong Tin tức 1102

Bộ phim sẽ do nam diễn viên nổi tiếng Yamazaki Kento thủ vai chính.

Bài hát mới của ONE OK ROCKWasted Nights sẽ được dùng làm bài hát chủ đề cho bộ phim điện ảnh KINGDOM, sẽ khởi chiếu vào ngày 19/04 năm nay.

ONE OK ROCK
(c) Amuse Inc.

KINGDOM là live-action dựa trên manga nổi tiếng của tác giả Hara Yasuhisa. Lấy bối cảnh thời Chiến Quốc, câu chuyện kể về Shin, một cậu bé mồ côi nuôi ý định trở thành một dũng tướng của đất nước. Phim được đạo diễn bởi Sata Shinsuke, nhân vật chính do Yamazaki Kento thủ vai. Ngoài ra bộ phim còn quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Yoshizawa Ryo, Minamide Ryoka, Nagasawa Masami, Hashimoto Kanna, Hongo Kanata, Mitsushima Shinnosuke, Takashima Masahiro, Kaname Jun, Osawa Takao...

ONE OK ROCK sáng tác Wasted Nights dành riêng cho bộ phim, và sẽ có trong album mới của nhóm Eye of the Storm lên kệ vào 13/02. Giọng ca chính Taka chia sẻ "Chúng tôi viết ca khúc dựa trên 'sự vĩ đại' và 'khúc ca hoành tráng', trải qua nhiều lần chỉnh sửa, Wasted Nights ra đời, khiến tôi và các thành viên khác đều thốt lên 'Nó thật tuyệt!'."

Trailer của bộ phim cũng vừa được công bố, chúng ta hãy cùng lắng nghe Wasted Nights được lồng trong đoạn video này nhé!

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."