Hóng Vừa kết thúc tour diễn toàn quốc, Aimer đã thông báo phát hành 2 album mới

Vừa kết thúc tour diễn toàn quốc, Aimer đã thông báo phát hành 2 album mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1289

Đây là những sản phẩm bắt nguồn từ 2 chủ đề đối lập của tour diễn vừa qua.

Aimer

Một khi đã nghe Aimer hát, bạn không thể nào quên được chất giọng của cô ấy. Thanh âm trầm, khàn khàn của Aimer đã biến cô trở thành một ca sĩ ngôi sao ở Nhật. Cô vừa phát hành single thứ 16 có tựa đề I beg you / Hanabiratachi no March / Sailing vào thứ Tư ngày 09/01 năm nay. Single vừa ra mắt đã trở thành hit và ngay lập tức Aimer chiếm được vị trí hạng nhất trên bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon.

Aimer

Tuy nhiên, đây không phải là tất cả các hoạt động của Aimer. Chuyến lưu diễn của cô mang tên Aimer Hall Tour 18/19 “soleil et pluie”, bắt đầu từ ngày 31/10/2018 với 21 địa điểm ở 19 vùng miền khắp nước Nhật, đã kết thúc vào thứ Bảy ngày 26/01 vừa qua tại Festival Hall ở Osaka. 

Aimer

Từ tiếng Pháp "soleil et pluie" trong tên tour diễn có nghĩa là "mặt trời và mưa". Trên sân khấu được trang trí biểu trưng cho mặt trời, Aimer đã biểu diễn những ca khúc nhạc dance như ONE, ca khúc mới 3 min. Sau đó, sân khấu được trang trí xoay quanh chủ đề của mặt trời và Aimer trình diễn những bản ballad như Ref:rain Hana no Uta. Hai mặt hoàn toàn đối lập giúp Aimer tạo nên một buổi trình diễn ấn tượng. Vé các buổi concert của cô đã được bán hết sạch - đó là một thành công tuyệt vời!

Để kết thúc buổi biểu diễn, Aimer thông báo với người hâm mộ rằng single của cô đã đạt vị trí số 1 trên Oricon và khán giả reo hò để cổ vũ cho Nữ hoàng âm nhạc của họ. Cô cũng tuyên bố phát hành đồng thời 2 album mới vào ngày 10/04, khi đó khán giả đã bùng nổ với tiếng reo hò phấn khích nhất trong ngày.

Aimer
(c) Sony Music Entertainment

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi single daydream được phát hành vào tháng 9 năm 2016. Cô sẽ tung ra 2 album mới được bắt nguồn từ các chủ đề tour diễn của Aimer là "mặt trời" và "mưa".

Aimer

Album chủ đề về mặt trời có tên là Sun Dance, tràn ngập những bài hát ấm áp như ca khúc dance ONE, Hanabiratachi no March, và cả Koiwazurai - bài hát chủ đề cho anime Shirayuki to Ookami-kun ni wa Damasarenai ❤.

Aimer

Còn album chủ đề mưa mang tên Penny Rain gồm những bản ballad tĩnh lặng như Hana no Uta, Ref:rain, và I beg you - bài hát chủ đề cho phiên bản điện ảnh của Fate/stay night [Heaven’s Feel].

Những album này chắc chắn đáng để chờ đợi nhưng không fan nào có thể kiềm chế được sự phấn khích của họ!

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."