Hóng Sashihara Rino sẽ là center trong single thứ 55 của AKB48

Sashihara Rino sẽ là center trong single thứ 55 của AKB48

Đăng vào ngày trong Tin tức 1361

Đây là single cuối cùng của Sasshi trước khi tốt nghiệp.

Sashihara Rino
(c) Model Press

Một số thông tin chi tiết về single thứ 55 của AKB48 (hiện chưa có tựa), sẽ phát hành vào ngày 13/03, vừa được bật mí. Các thành viên senbatsu của ca khúc tựa đã được quyết định, và Sashihara Rino (HKT48) sẽ đảm nhận vai trò center. 

Đây sẽ là single cuối cùng của Sashihara trước khi tốt nghiệp. Ngoài Sashihara, các thành viên senbatsu khác là Yahagi Moeka (lần đầu tiên được chọn vào senbatsu), Okada Nana, Okabe Rin, Ogino Yuka, Oguri Yui, Kashiwagi Yui, Sakaguchi Nagisa, Shitao Miu, Shiroma Miru, Sugawara Maya, Suda Akari, Takahashi Juri, Takino Yumiko, Tanaka Miku, Nakai Rika, Matsui Jurina, Matsuoka Hana, Mukaichi Mion, Yamauchi Mizuki, Yokoyama Yui, và Yshida Akari. 

Về ca khúc đi kèm trong single, tất cả các phiên bản đều sẽ có ca khúc tốt nghiệp của Sashihara. Về ca khúc thứ 3 của single, Type A sẽ có 1 ca khúc của AKB48 Coupling Senbatsu (tên dự kiến), Type B có 1 ca khúc của Sakamichi AKB48 và Type C sẽ có 1 ca khúc mang tên Hitsuzensei được trình bày bởi nhóm IZ4648 gồm 24 thành viên của AKB48, Keyakizaka46, và IZ*ONE. 

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."