Hóng Kokubun Taichi tổ chức họp báo về đám cưới sắp diễn ra

Kokubun Taichi tổ chức họp báo về đám cưới sắp diễn ra

Đăng vào ngày trong Tin tức 1062

Ngày 15 tháng 9, Kokubun Taichi thành viên nhóm TOKIO đã tổ chức một cuộc họp báo về đám cưới của mình tại TBS Studio ở Akasaka.

Buổi họp báo được tổ chức sau khi phát sóng chương trình "Hakunetsu Live Vivid" của Kokubun. Trong buổi họp báo, anh đã tiết lộ những điều xung quanh cuộc phẫu thuật khối u ở bên phải bụng vào năm 2009. Anh cho biết, vào thời điểm đó, vợ sắp cưới là người đã dành nhiều thời gian để chăm sóc anh. Tuy chỉ là khối u lành tính, nhưng anh vẫn khá lo lắng vì nó có thể ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh. Khối u có kích thước bằng một nắm tay, nó đã buộc anh phải nằm viện khoảng một tháng. 
Kokubun Taichi tổ chức họp báo về đám cưới sắp diễn ra
 
Kokubun chia sẻ: "Lúc đó, dù rất bận với công việc, nhưng cô ấy đến thăm tôi hàng ngày. Cô ấy đã chăm sóc tôi mà không một lời than phiền. Hóa ra cuộc phẫu thuật lớn hơn tôi đã nghĩ, vì vậy tôi đã suy sụp. Nhưng nhờ cô ấy đã lấy lại được tinh thần".
 
Ban đầu, Kokubun dự định về tổ chức họp báo vào ngày 11 tháng 9, ngày mà anh đã gửi thông báo cho các thành viên của “Johnny's Family Club". Tuy nhiên, buổi họp báo đã phải trì hoãn do mưa lớn và lũ lụt. 
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."