Top Quả không phụ lòng mong đợi, Nanatsu no Kaigi tiếp tục hùng cứ một phương

Quả không phụ lòng mong đợi, Nanatsu no Kaigi tiếp tục hùng cứ một phương

Đăng vào ngày trong Tin tức 891

Bảng xếp hạng phim toàn quốc từ ngày 9 đến ngày 10 tháng 2 (kết quả phòng bán vé vào cuối tuần trên toàn quốc - được cung cấp bởi phòng bán vé) đã được công bố. Nhật Bản vừa có 3 ngày lễ liên tiếp nhưng thời tiết giá lạnh trên toàn quốc cũng ảnh hưởng đến việc ra ngoài xem phim của mọi người. Cuối tuần này có 4 tác phẩm mới lọt vào top 10 nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến vị trí quán quân hai tuần liên tiếp của Nanatsu no Kaigi.

Nanatsu no Kaigi

Không chỉ có trailer hấp dẫn, doanh thu phòng vé cuối tuần qua của Nanatsu no Kaigi cũng hấp dẫn không kém. Sau khi vượt qua đối thủ nặng ký Masquerade Hotel (chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo) ở tuần trước, tuần này, Nanatsu no Kaigi lại tiếp tục xưng vương. Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Ikeido Jun sau khi có bản truyền hình. Bản điện ảnh do Fukuzawa Katsuo làm đạo diễn cùng dàn diễn viên thực lực Nomura Mansai, Kagawa Teruyuki, Oikawa Mitsuhiro, Kataoka Ainosuke, Otoo Takuma, Kitaoji Kinya, Tatekawa Danshun… Phim ra rạp từ ngày 1/2/2019. Vào hai ngày cuối tuần đã có 213.000 người xem, tổng thu nhập đạt được là 274 triệu yên, đến ngày 11 đã có 950.000 người xem với thu nhập vượt qua 1,1 tỷ yên.

Doanh thu phòng vé cuối tuần Nhật Bản
Doanh thu phòng vé cuối tuần qua ghi nhận 2 lần đạt quán quân của "7 cuộc họp"

doanh thu phòng vé cuối tuần qua Nhật Bản
Doanh thu phòng vé cuối tuần trước

Dù rất được quan tâm nhưng Masquerade Hotel cứ rơi dần đều. Tuần 1 hạng nhất, tuần 2 hạng nhì, và hiện ở tuần phát hành thứ 3, vừa vặn ở vị trí thứ 3. An ủi rằng Masquerade Hotel đã giữ thành tích tốt với hơn 2,62 triệu người xem và thu nhập lên tới 3,3 tỷ yên. Á quân thuộc về tân binh Aquaman. Đây có thể xem là một bất ngờ khi tác phẩm quê nhà Nanatsu no Kaigi có thể vượt qua bom tấn danh tiếng của Hollywood để giữ vị trí đầu bảng. Aquaman đã vượt qua 120 tỷ yên trong lần ra mắt toàn cầu. Bộ phim nói về người anh hùng trong bộ truyện tranh gốc của DC, và đây là phần phim hành động mà anh là nhân vật trung tâm. Aquaman cũng từng xuất hiện trong siêu phẩm Justice League với vai trò quan trọng, Phần phim riêng của anh đã được công chiếu trên 691 màn hình lớn trên toàn quốc từ ngày 8 tháng 2, vào hai ngày cuối tuần đã thu hút 21.000 người xem và doanh thu đạt 314 triệu yên. Vào tháng 11 năm 2017, tổng thành tích mà Justice League đạt được là 1,1 tỷ yên, tức là Aquaman đang hơn Justice League 153,9% . Ngoài ra, giá vé IMAX và MX4D đã giúp Aquaman vượt qua Nanatsu no Kaigi về doanh thu. Trong 4 ngày công chiếu đã có 374.156 ngưòi xem và thu nhập được ghi nhận là 574,525 triệu 1700 yên. Đối tượng là các thế hệ khác nhau từ học sinh tiểu học đến người lớn, đặc biệt tập trung vào học sinh, các cặp đôi ở lứa tuổi 20 và nhóm thiếu niên cũng như các cặp đôi đã đi làm. Khởi đầu thuận lợi này hứa hẹn thu nhập cuối cùng sẽ hơn 2 tỷ yên.

city hunter 2019

Tân binh City Hunter: Shinjuku Private Eyes lần đầu tiên ra quân ở vị trí thứ 4. Đây là movie đầu tiên sau 20 năm của bộ phim hoạt hình nổi tiếng City Hunter được phát sóng vào những năm 1980 ~ 90, lần này lấy bối cảnh thời điểm ra mắt phim. Bộ phim được công chiếu trên 251 màn hình lớn trên toàn quốc từ ngày 8 và trong hai ngày cuối tuần đã có 180.000 người xem với thu nhập 257 triệu yên. Trong bốn ngày công chiếu, đã vượt qua 320.000 người xem và thu nhập đã đạt tới 450 triệu yên. Dự kiến thu nhập sẽ vượt qua 1.5 tỷ yên. 

Đạo diễn Kodama Kenji, người đã chỉ đạo đại đa số loạt phim hoạt hình City Hunter trước đây, đã trở lại với vai trò là đạo diễn chính. Kato Yoichi được biết đến với các bộ phim như Aikatsu!, Yokai Watch,  Monster Strike the Animation… đảm nhận kịch bản. Takahashi Kumiko (Tetsuwan Birdy, Card Captor Sakura) là nhà thiết kế nhân vật và Iwasaki Taku (Tengen Toppa Gurren Lagann, Gatchaman Crowds) phụ trách nhạc phim.

Các diễn viên lồng tiếng quen thuộc bao gồm:

Kamiya Akira vai Saeba Ryo
Ikura Kazue vai Makimura Kaori
Ichiryusai Harumi (Asagami Youko) trong vai Nogami Saeko
Genda Tessho trong vai Umibozu
Koyama Mami trong vai Miki

Get Wild của TM Network là bài hát kết thúc cho bộ phim hoạt hình City Hunter đầu tiên, cũng sẽ là bài hát kết thúc cho bộ phim này.

Kodo Giasu: Hangyaku no Rurushu II

Đứng ở vị trí thứ 5 là tân binh Kodo Giasu: Hangyaku no Rurushu II (Code Geass: Lelouch of the Rebellion II Reflection). Bộ phim là phần thứ 2 trong bộ ba phim được dựng lại từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của CLAMP, NXB Trẻ xuất bản với tên Định Mệnh của Lelouch. Bộ phim được công chiếu trên 120 màn hình lớn trên toàn quốc từ thứ bảy. Funimation sẽ phát hành phim ở thị trường Bắc Mỹ từ 5/5 (phụ đề) và 7-8/5 (lồng tiếng).

Đạo diễn Taniguchi Goro xác nhận rằng nhiều nhân sự chủ chốt đã quay lại với bộ phim, và đặc biệt nhấn mạnh rằng câu chuyện sẽ kết thúc độc trong tập này, cũng như đóng vai trò kết thúc cả loạt phim.

Ieiri Leo sẽ thể hiện bài hát mở đầu Kono Sekai de (In This World) và Unione thể hiện bài hát kết thúc Revive. Ngoài ra, Ali Project sẽ trình bày bài hát giữa phim Utsukushiki Kemonotachi no Tame no (For the Beautiful Creatures).

Câu chuyện bắt đầu hai năm sau Zero Requiem.

Đứng vị trí thứ 8 là The Bohemian Rhapsody (Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock). Phim đã nằm trong top 10 trong 14 tuần liên tiếp kể từ khi công chiếu, thành tích tích lũy là hơn 8,26 triệu người xem với thu nhập vượt qua 11,4 tỷ yên.

First Man (Bước Chân Đầu Tiên) bắt đầu từ vị trí thứ 10. Bộ phim là sự kết hợp đạo diễn Damien Chazelle và nam chính Ryan Gosling của La La Land. Từ ngày 8/2, bộ phim được công chiếu 434 màn hình lớn trên toàn quốc.

Fate/ stay night: Heaven's Feel II. lost bufferfly (Chén Thánh), live-action Touken Ranbu và Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow đều rớt khỏi top 10. Fate/ stay night: Heaven's Feel II. lost butterfly vẫn đạt được 57.369.900 yên từ thứ sáu đến chủ nhật, và tổng doanh thu là 1.429.918.296 yên. Touken Ranbu đạt được 33.614.000 yên từ thứ sáu đến chủ nhật, và tổng doanh thu là 644.456.900 yên. Love Live! Sunshine!! The School Idol Over the Rainbow đạt được 25.690.000 yên từ thứ sáu đến chủ nhật và tổng doanh thu là 911.530.600 yên.

Live-action 12-nin no Shinitai Kodomotachi (Mười Hai Đứa Trẻ Muốn Chết) chuyển thể từ nguyên tác của Ubukata Tow đã rơi từ vị trí thứ 4 xuống vị trí thứ 7 trong tuần thứ 3 trụ rạp. Bộ phim đạt được 133.629.300 yên trong ba ngày từ thứ sáu đến chủ nhật. Tổng doanh thu là 1.081.206.700 yên. Bộ phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 25/1 và đã đạt được 339.218.900 yên để xếp hạng 2 vào cuối tuần công chiếu.

Bối cảnh phim là một căn phòng bí ẩn bị khóa trái trong bệnh viện bỏ hoang, nơi có 12 đưa trẻ muốn từ bỏ cuộc sống tìm đến. Họ gặp nhau trong căn phòng, có một cậu bé đã tử vong nằm ở đó và không một ai biết cậu ấy là ai. Cuốn tiểu thuyết đã được đề cử Giải thưởng Naoki vào năm 2016.

Tsutsumi Yukihiko, đạo diễn của hàng loạt live-action như 20th Century Boys, Beck, Ikebukuro West Gate Park đảm nhận vai trò cầm trích của phim, trong khi Kuramochi Yutaka đã viết kịch bản. Bộ phim ghi hình từ cuối tháng 7 cho đến cuối tháng 8/2018. Kobayashi Utena là người sáng tác nhạc. The Royal Concept đã ghi âm bài hát chủ đề On Our Way.

Bungeishunju đã xuất bản cuốn tiểu thuyết gốc vào tháng 10 năm 2016. Kumakura Takatoshi đã cho ra mắt bộ truyện tranh chuyển thể từ tiểu thuyết trong tạp chí Good! Afternoon của Kodansha vào tháng 6 năm 2017 và kết thúc vào tháng 11 năm ngoái. Kodansha đã phát hành tập 3 và tập sách cuối cùng đã được biên soạn vào ngày 7 tháng 1.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."