Hóng Mizuhara Kiko - Cô gái ngực lép đánh cắp trái tim G-Dragon

Mizuhara Kiko - Cô gái ngực lép đánh cắp trái tim G-Dragon

Đăng vào ngày trong Tin tức 3396

Mizuhara Kiko là một trong những cái tên nóng nhất trong những ngày qua bởi lẽ ra cô đang được xem là “bạn gái tin đồn” của nam ca sĩ nổi tiếng G-Dragon.

Anti fan của G-Dragon đang ra sức chế giễu “người tình tin đồn” của nam ca sĩ này không phải vì cô có gương mặt quá xấu mà họ chế giễu vì cô sỡ hữu cặp “núi đôi” lép xẹp.

Hình ảnh mới đây của G-Dragon và Kiko bị Dispatch chụp lại buổi hẹn họ của hai người đã phần nào nói lên tất cả những nghi ngờ của các fan.

Mizuhara Kiko sinh năm 1990, là một trong những người mẫu nổi tiếng có bố là người da trắng và có mẹ là người Hàn Quốc. Cô sinh ra tại Mỹ và trưởng thành tại Nhật Bản. Mizuhara Kiko bén duyên với nghề người mâu vào năm 13 tuổi và ngay lập tức được mọi người chú ý bởi nét đẹp riêng biệt. Cô sở hữu đôi mắt dài, góc mặt xương, bờ môi dày vô cùng khiêu gợi nhưng cô chỉ cao vỏn vẹn 1m66 và bộ ngực siêu bé 75cm. Cô có một lượng fan lớn tại Nhật Bản và trên thế giới. Cô từng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

 

Trong làng thời trang Châu Á, Kiko Mizuhara luôn là một trong những người mẫu có sức cuốn hút và gu thời trang đầy phong cách. Cô được xem như là thượng khách trong các buổi biểu diễn thời trang. Người ta thắc mắc, với lợi thế từ người tình G-Dragon, liệu Kiko có đủ sức thay đổi quan niệm của mọi người về trào lưu ngực khủng để tôn vinh nàng ngực lép tại châu Á hiện tại?

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."