Hóng Trời ơi tin được không, chúng ta sắp được theo dõi câu chuyện mới về Hello Kitty rồi!

Trời ơi tin được không, chúng ta sắp được theo dõi câu chuyện mới về Hello Kitty rồi!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1002

Hello Kitty sẽ có loạt phim hoạt hình mới gồm 52 tập vào năm 2021.

Hãng phim hoạt hình Pháp Monello Productions và công ty cấp phép Nhật Bản Sanrio đã thông báo vào ngày 6 tháng 2 họ đang phát triển một loạt phim hoạt hình mới dựa trên sự sang nhượng bản quyền Hello Kitty của Sanrio. Series phim The World of Hello Kitty dự kiến ra mắt vào quý 1 năm 2021 với 52 tập và mỗi tập dài 11 phút.

hello kitty

Monello Productions đã miêu tả về series như sau:

"The World of Hello Kitty sẽ có nhân vật tí hon nổi tiếng cùng với những người bạn của cô đến từ Sanriouniverse khi họ cố gắng sống hòa thuận trong khu phố không quá yên tĩnh. Tất cả bạn bè của Kitty đều rất khác biệt và mỗi người đều có những dấu ấn riêng, vì vậy họ là một tập thể gặp nhiều thử thách có thể ly gián bất cứ lúc nào. Nhưng vào cuối ngày, Kitty luôn mang họ trở lại với nhau, bởi vì cô chấp nhận bạn bè của mình cho dù họ là bất kỳ ai."

Kids First, một công ty con của Monello Productions và Watch Next Media, sẽ phụ trách tài chính và phân phối trên toàn thế giới ngoài châu Á, trong khi ABC International, chi nhánh phân phối và bán hàng quốc tế của Asahi Broadcasting Corporation, sẽ đảm nhận việc phân phối ở châu Á.

Sentai Filmworks đã phát hành loạt phim hoạt hình Hello Kitty & Friends - Let's Learn Together với tư cách là tựa đề đầu tiên trong dấu ấn mới Sentai Kids vào năm ngoái. Sanrio cũng đang lên kế hoạch cho một bộ phim Hello Kitty mới dự kiến trong năm nay.

Nguồn: Animenetworks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."