Hóng Ekip Văn Hào Lưu Lạc trở lại với phần 3, hứa hẹn sẽ lập dị hơn xưa

Ekip Văn Hào Lưu Lạc trở lại với phần 3, hứa hẹn sẽ lập dị hơn xưa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1405

Bungo Stray Dogs (Văn Hào Lưu Lạc) phần 3 với sự tham gia của diễn viên Suzumura Kenichi sẽ được ra mắt vào tháng Tư này. Trong phim, Suzumura đóng vai hacker Tayama Katai.

Phần 3 bộ phim dựa trên bộ truyện tranh Bungo Stray Dogs của Asagiri Kafka và Harukawa Sango. Trang web chính thức của bộ phim đã tiết lộ vào hôm thứ Năm rằng Suzumura Kenichi sẽ gia nhập dàn diễn viên lồng tiếng với vai diễn nhân vật Tayama Katai. Tayama là một hacker, anh biết Kunikida cả một thập kỷ. Là cựu thành viên của Cơ quan Thám tử Vũ trang, hiện anh ta sống trong căn hộ của mình.

van hao luu lac
(c) KADOWAKA

Các diễn viên và ekip của hai phần và bản điện ảnh trước đó đều trở lại để thực hiện phần thứ 3. Igarashi Takuya và Enokido Yoji lần lượt trở lại đảm nhận vị trí đạo diễn và biên kịch cho phần 3. BONES cũng trở lại phục trách phần hình động của phim.

GRANRODEO thể hiện ca khúc mở đầu phim và Luck Life trình bày ca khúc kết thúc. Cả hai nhóm đều từng trình diễn các bài hát chủ đề cho hai phần trước đó và cả bản điện ảnh Bungo Stray Dogs: Dead Apple.

Bộ truyện tranh xoay quanh một liên minh các nhân vật sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Ví dụ, trong đời thực,  Akutagawa Ryunosuke đã viết những câu chuyện được hoan nghênh đã truyền cảm hứng cho bộ phim Rashomon (Lã Sinh Môn) của Kurosawa Akira và nhân vật Hen Jigoku (Hell Screen) của Aoi Bungaku Series. Trong Bungo Stray Dogs, anh ta có khả năng biến hình và thao túng chiếc áo choàng của mình thành một thực thể có hình thái giống quái vật. Cùng nhau, một trong số những nhà văn này khám phá những bí ẩn là một phần của Cơ quan Thám tử Vũ trang, trong khi những người khác xuất hiện như những kẻ phản diện.

Bộ truyện tranh đã truyền cảm hứng cho hai phần trước đó và cả bản điện ảnh. Phần đầu tiên được phát sóng vào tháng 4 tháng 6 năm 2016 và Crunchyroll đã phát sóng khi bộ phim được công chiếu tại Nhật Bản. Phần 2 gồm 12 tập được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2016, và Crunchyroll một lần nữa phát trực tuyến khi bộ phim được công chiếu. Funimation và Crunchyroll đã phát hành phần đầu tiên trên truyền hình với bản lồng tiếng Anh vào tháng 3 năm ngoái.

VAN HAO LUU LAC

Bản điện ảnh The Bungo Stray Dogs: Dead Apple đã được chiếu tại Nhật Bản vào tháng 3 năm ngoái. Crunchyroll đã phát sóng bộ phim ở Hoa Kỳ và Canada vào tháng 5 năm ngoái, và bắt đầu phát sóng trực tuyến vào tháng 9 năm ngoái.

Bộ truyện tranh cũng đã lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình gốc được phát hành với tập truyện tranh thứ 13 được biên soạn vào tháng 8 năm 2017. Yen Press đang xuất bản truyện tranh bằng tiếng Anh.

Nguồn dịch: Animenetworks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."