Hóng Aimyon tung MV Yume Oi Bengal ghi lại những cảnh quay tại tour diễn Honey Lady Baby

Aimyon tung MV Yume Oi Bengal ghi lại những cảnh quay tại tour diễn Honey Lady Baby

Đăng vào ngày trong Tin tức 1210

Hợp tác với cô trong MV này chính là đạo diễn đã từng làm việc với cô trong MV trước.

Aimyon
(c) Lastrum

Nữ ca sĩ Aimyon vừa tung MV ca khúc Yume Oi Bengal nằm trong album Shunkanteki Sixth Sense đã lên kệ vào ngày 13/02.

MV được lấy từ 85 giờ đồng hồ trong tour diễn toàn quốc AIMYON TOUR 2018 -HONEY LADY BABY. Được quay theo phong cách phim tài liệu, MV lấy nhiều cảnh quay từ các màn biểu diễn, hậu trường và cả khi trên đường đi đến buổi diễn. Trong tour diễn, máy quay được gắn liền với Aimyon mọi lúc để có thể lấy được càng nhiều cảnh quay càng tốt.

MV được chỉ đạo bởi đạo diễn Kodai Kobayashi, cũng là đạo diễn sắp tới của phim điện ảnh The 16, và MV Mangetsu no Yoru Nara của Aimyon.

Aimyon đã chia sẻ về MV này: “MV này giống như là cất giữ tuổi trẻ của tôi vậy. Trong MV, tất cả mọi người đều ở bên cạnh tôi. Không ai có thể thoát ra, không ai già đi và cũng không có ai giã từ sự sống. Sự vĩnh cửu chắc chắn là không tồn tại, nhưng tôi rất vui vì tôi đã có những giây phút bùng cháy chỉ một lần trong đời, và nó đã được ghi hình lại.”

Đạo diễn Kodai Kobayashi cũng chia sẻ: “Bởi vì phải ghi hình cô ấy và đi đến những nơi tôi không biết, tôi gặp được nhiều chàng trai và cô gái trẻ tận hưởng một show diễn trực tiếp. Đây là lần đầu tiên trong đời.Đối với cả tôi và họ, đây giống như một nghi thức vượt qua, Aimyon đã đem đến những màn biểu diễn tuyệt vời, tôi sẽ rất vui nếu như mọi người cũng cảm nhận được điều đó giống như tôi."

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."