Hóng Cựu thành viên AKB48 Takajo Aki kết hôn với cầu thủ bóng đá Takahashi Yuji

Cựu thành viên AKB48 Takajo Aki kết hôn với cầu thủ bóng đá Takahashi Yuji

Đăng vào ngày trong Tin tức 2024

Chuyện tình cảm của cả hai đã được báo giới đưa tin vào tháng 11 năm ngoái.

Takajo Aki, Takahashi Yuji
(c) Instagram: akiii_takajo

Cựu thành viên AKB48 Takajo Aki (27 tuổi) vừa thông báo trên Instagram của mình rằng cô và cầu thủ bóng đá của đội bóng Sagan Tosu, Takahashi Yuji (25 tuổi) đã đăng ký kết hôn.

Takajo chia sẻ:

Cảm ơn vì bất cứ lúc nào các bạn cũng đều ủng hộ nhiệt tình cho tôi. Rất vui mừng thông báo rằng tôi cùng với Yuji Takahashi, cầu thủ bóng đá của đội Sagan Togu, đã đăng ký kết hôn vào ngày hôm nay. Tôi hy vọng sẽ là động lực cho cuộc sống tương lai của tôi với ông xã và mong muốn xây dựng một ngôi nhà yên bình và tươi sáng.

Một lần nữa, cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn.

Giới truyền thông bắt đầu đưa tin về mối quan hệ của hai người từ tháng 11. Theo quản lý của Takahashi thì cả hai chưa quyết định về việc tổ chức lễ cưới.

Takajo Aki gia nhập AKB48 từ năm 2008 và được bình chọn xếp hạng thứ 12 trong Tổng tuyển cử AKB48 Senbatsu vào năm 2011. Takajo cũng là một thành viên của nhóm nhỏ French Kiss và đồng thời là thành viên của JKT48. Cô đã tốt nghiệp vào năm 2016 để tập trung sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên và là cựu người mẫu độc quyền của CanCam. Cô chủ yếu hoạt động trong vai trò nghệ sĩ truyền hình.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."