Hóng Toki Shunichi thể hiện bài hát kết thúc cho Mayonaka no Occult Komuin

Toki Shunichi thể hiện bài hát kết thúc cho Mayonaka no Occult Komuin

Đăng vào ngày trong Tin tức 738

Bộ anime giả tưởng này sẽ phát sóng vào tháng 4 năm nay.


(c) Liden Films

Ngày 15/02 vừa qua, nam diễn viên lồng tiếng Toki Shunichi thông báo trên Twitter rằng anh sẽ thể hiện bài hát cuối phim Yakusoku no Overture cho bộ anime chuyển thể từ truyện tranh của Tamotsu Yoko, Mayonaka no Occult Komuin. Bài hát sẽ là single debut của Toki.


(c) Liden Films

Anime sẽ phát sóng vào tháng 04 với sự tham gia của các diễn viên:

- Fukuyama Jun vai nhân vật chính Miyako Arata
- Maeno Tomoaki vai Sakak Kyōichi
- Irino Miyu vai Himezuka Theo
- Yusa Koji vai Senda Reiji
- Sakurai Takahiro vai Kanoichi Satoru
- Toki Shun'ichi vai Huehuecóyotl
- Yamamoto Kazutomi vai Yuki

Watanabe Tetsuya (Rumbling Hearts, Strain: Strategic Armored Infantry, Schwarzes Marken) đang chỉ đạo cho anime tại LIDEN FILMS. Higuchi Tatsuto (CROSS ANGE Rondo of Angel and Dragon, Schwarzes Marken, My-Otome) chịu trách nhiệm kịch bản. Itō Eriko (Hamatora, Danchigai, Love and Lies) phụ trách thiết kế nhân vật.

Diễn viên lồng tiếng Fukuyama Jun sẽ thể hiện bài hát mở đầu dis-communicate cho phim. Bài hát này đánh dấu single đầu tiên của anh có liên quan đến anime.

Bộ truyện tranh giả tưởng hiện đại tập trung vào nhân vật Miyako Arata, một nhân viên chính phủ mới được cử tới bộ phận Nighttime Regional Relations của Văn phòng quận Shinjuku. Mỗi đặc khu thuộc 23 quận của Tokyo đều có một bộ nhận như thế được lập ra để giải quyết các hiện tượng siêu linh và huyền bí. Arata có thể thấu hiểu những lời nói không phải của con người mà không ai có thể hiểu được, và anh gặp được một yêu quái ở công viên Gyoen Shinjuku gọi anh là Abe no Seimei - tên của một nhà huyền bí và tiên tri trong lịch sử Nhật Bản.

Tamotsu ra mắt bộ truyện trên tạp chí Monthly Asuka của Kadokawa vào tháng 05/2015, và truyện cũng có trên trang web Comic Newtype của Kadokawa. Kadokawa đã xuất bản tập 9 của truyện vào 22/12. Truyện cũng lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của Suzuki Masumi dưới nhãn Kadokawa Horror Bunko phát hành vào 25/07.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."