Hóng Hatsukoi Loss Time công bố dàn diễn viên và poster

Hatsukoi Loss Time công bố dàn diễn viên và poster

Đăng vào ngày trong Tin tức 2307

Đây là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng.

Hatukoi Rosu Taimu
(c) Kadokawa Pictures

Itagaki Mizuki (thành viên nhóm M!LK), Kiryu Sakura và Takeuchi Ryoma sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Hatsukoi Loss Time (tiếng Anh: First Love Loss Time). Đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng của Itagaki.

Hatsukoi Loss Time được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nishina Yuki xuất bản năm 2016, và do Kawai Hayato đạo diễn. Kawai cũng từng thực hiện nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình xoay quanh những câu chuyện của các chàng trai, cô gái trẻ tuổi như NisekoiAni ni Aisaresugite Komattemasu, Cheer☆Dance, Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai, PRINCE OF LEGEND...

Hatsukoi Loss Time
(c) Kadokawa Pictures

Tóm tắt nội dung:

Aiba Takashi (Itagaki) trượt đại học và anh quyết định ôn tập để thi lại. Anh là một người chẳng hề có hứng thú với bất kì việc gì. Vào một ngày nọ, đúng 12:05 PM, tất cả mọi sự vật và con người đều dừng lại trong vòng 1 tiếng đồng hồ, chỉ có Takashi có thể hoạt động. Kể từ hôm đó, ngày nào cũng xảy ra sự kiện này. Takashi tình cờ gặp Shinomiya Tokine (Kiryu), một cô gái cũng có khả năng như anh. Họ gọi đây là "khoảng thời gian bị mất" và họ cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian này. Tiến sĩ Asami Issey (Takeuchi) là người biết được bí mật đằng sau sự kiện kì diệu này.

Dàn diễn viên phụ gồm có Ishibashi Anna và Komot Masahiro.

Hatsukoi Loss Time sẽ được khởi chiếu vào tháng 9/2019.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."