Hóng Tao (EXO) bị bắt gặp ôm hôn gái lạ giữa phố

Tao (EXO) bị bắt gặp ôm hôn gái lạ giữa phố

Đăng vào ngày trong Tin tức 2255

Tao (EXO) là một trong những nam ca sĩ điển trai của nhóm nhạc đình đám EXO. Mới đây anh đã bất ngờ làm các fan nữ điêu đứng khi ôm hôn một cô gái lạ trên phố.

Scandal của hai thành viên Kris và Luhan chưa kịp nguôi xuống thì mới đây nhóm EXO lại phải điêu đứng trước thông tin Tao bị truyền thông Trung Quốc đã chụp lại hình ảnh anh ôm hôn thân thiết với một cô gái giữa phố.


Vào ngày 10 tháng 10, truyền thông Sohu đã cho đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảng khắc Tao chào tạm biệt các thành viên trong nhóm đi chơi. Điều đáng nói ở đây là Tao và một cô gái lạ mặt đã có những cử chỉ vô cùng thân mật như nắm tay, ôm, thậm chí có những phần của góc quay ghi được cảnh cả hai đang "khóa môi" nhau. Sohu cũng cho biết trong cuộc đi chơi cũng có trưởng nhóm LeeTeuk của Super Junior. Các fan ruột của EXO thì cho rằng sự việc ấy chỉ là do góc quay mà thôi nên không cần phải phóng đại lên như vậy.
 

 


Fan ruột của EXO đã nói rằng: "Tao chỉ gặp gỡ với các nhân viên và bạn của anh ấy và truyền thông Trung Quốc đã cố tình tạo ra tin đồn anh ấy có bạn gái và phóng đại sự thật để gây sự chú ý của dư luận. Quản lý của Tao cũng có mặt ở đó và đây cũng chỉ là một buổi ăn tối bình thường mà thôi. Làm ơn đừng cố tạo scandal nữa".
 


Hiện tại, công ty chủ quản SM Entertainment chưa có bất cứ phát biểu vền vấn đề này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."