Hóng Cho con gái học ở trường tư kiểu Mỹ, Akanishi Jin và Kuroki Meisa đang tính di cư?

Cho con gái học ở trường tư kiểu Mỹ, Akanishi Jin và Kuroki Meisa đang tính di cư?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2685

Hai vợ chồng đang đầu tư cho cô bé được giáo dục theo chương trình song ngữ ở một ngôi trường quốc tế nổi tiếng.


(c) ‎Go Good Entertainment - Sony Music Japan

Akanishi Theia là con đầu lòng của cặp vợ chồng quyền lực Akanishi Jin và Kuroki Meisa. Năm nay cô bé đã lên 6 tuổi. Tương tự như nhiều cặp vợ chồng khác, Jin và Mesia đóng một vai trò lớn trong việc giáo dục con cái và mong muốn điều tốt nhất cho các con.

Được biết Theia đang theo học tại The American School in Japan nằm trong khuôn viên Roppongi. Viết tắt là ASIJ, đây là trường học tư thục dành cho học sinh bắt đầu từ mẫu giáo đến lớp 12. Ngôi trường được thành lập vào năm 1902 bởi một nhóm phụ nữ nhận thấy số lượng người nước ngoài định cư ở Nhật tăng lên nhanh chóng nên nhu cầu trường học cũng phát triển theo.

Tất cả các học sinh đều được hướng dẫn bằng tiếng Anh và tuân theo chương trình giảng dạy điển hình kiểu Mỹ. Phần lớn là các học sinh quốc tế, còn lại là học sinh người Nhật nói tiếng Anh. Các phóng viên đã bắt gặp Mesisa ăn mặc sành điệu với áo khoác màu xám và ví YSL khi đến đưa đón Theia.

Kuroki Meisa
(c) Friday

Thực tế, trước đó Theia đã học ở một trường khác, nhưng sau đó cô bé được chuyển đến ASIJ. Được biết đến với chương trình giảng dạy nghiêm ngặt, ngôi trường hoạt động giống như đang ở Mỹ, vì vậy việc phụ huynh cũng phải nắm vững tiếng Anh là điều cần thiết. Một số phóng viên giải trí tại FRIDAY phỏng đoán rằng vì Jin và Mesia đang nuôi dạy các con của họ theo hướng song ngữ nên có lẽ họ dự định di cư sang Hoa Kỳ.

Kuroki Meisa
(c) Friday

Jin chủ yếu tập trung vào các hoạt động trong ngành giải trí bên ngoài nước Nhật, và chủ yếu đạt được thành công ở Trung Quốc. Kể từ khi sinh Theia vào năm 2012, Meisa đã đặt sự nghiệp âm nhạc của mình sang một bên và tập trung nhiều hơn vào diễn xuất. Cô sinh con thứ hai là một bé trai vào năm 2017.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."