Hóng Movie Crayon Shin-chan 2019 tung ra trailer và poster “chạy trối chết”

Movie Crayon Shin-chan 2019 tung ra trailer và poster “chạy trối chết”

Đăng vào ngày trong Tin tức 2651

Trailer giới thiệu ca khúc Haru no Hi do Aimyon thể hiện, chủ đề săn tìm kho báu tuần trăng mật.

cau be but chi
(c) Shin-Ei Animation

Vào thứ tư, trang web chính thức của loạt  anime Crayon Shin-chan đã tiết lộ trailer và poster mới cho movie thứ 27, Eiga Crayon Shin-chan Shinkon Ryoko Hurricane ~ Ushinawareta Hiroshi ~ (Crayon Shin-chan the Movie: Tuần Trăng Mật Bão Táp, Lạc Mất Hiroshi). Trailer giới thiệu ca khúc chủ đề của bộ phim Haru no Hi (Ngày xuân) do Aimyon trình bày.

cau be but chi
Amiyon chụp ảnh cùng hình nộm của Shin-chan - (c) Shin-Ei Animation

Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 19/04.

Theo chân gia đình Nohara, chúng ta sẽ đến với chuyến du lịch trăng mật giá rẻ tại nước Úc. Misae đã tìm thấy chuyến đi này và hy vọng gia đình sẽ thêm gắn kết. Nhưng không lãng mạn như hình dung của cả nhà, Misae, Hiroshi và các con bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Bố Hiroshi là tiêu điểm trong phần phim này, và chỉ vừa đặt chân đến Úc đã bị bắt mất do ông là chìa khóa giải mã một kho báu. Các thành viên còn lại một mặt tìm cách giải cứu Hiroshi, một mặt phải đối phó với một nhóm đeo mặt nạ bí ẩn và thợ săn kho báu.

cau be but chi
Dàn diễn viên lồng tiếng - (c) Shin-Ei Animation

Dàn khách mời lồng tiếng trong phim gồm:

cau be but chi
(c) Shin-Ei Animation

Kinami Haruka trong vai Indy Junko, một thợ săn kho báu và là nguồn cơn câu chuyện của bộ phim. Cô đang tìm kiếm chìa khóa của kho báu, là người có tư duy nhanh nhưng chỉ số may mắn của cô tệ đến nỗi các tình huống kết thúc luôn dội ngược với cô ấy. Để đánh cắp kho báu, cô không còn cách nào khác là phải đi cùng gia đình Nohara.

cau be but chi
(c) Shin-Ei Animation

Kojima Yoshio đóng vai chính mình, một du khách đi nghỉ mát ở Úc và bị nhóm người đeo mặt nạ bắt cóc, vì nhầm lẫn anh với cô dâu được nói đến trong truyền thuyết kể về đảo San hô Babab khổng lồ.

cau be but chi
(c) Shin-Ei Animation

Ryuchell (bên trái trong hình bên dưới) và Peco (phải) với vai diễn chính bản thân họ, một cặp vợ chồng mới cưới, cũng tham dự chuyến du lịch trăng mật giống như gia đình Nohara.

Đây là movie đầu tiên Kobayashi Yumiko tham gia trong loạt phim Crayon Shin-chan. Cô lồng tiếng nhân vật chính Nohara Shinnosuke trong bộ anime vào tháng 7 năm ngoái sau khi nữ diễn viên lồng tiếng trước đó Yajima Akiko rời khỏi. Các nhân vật chính khác vẫn do dàn diễn viên quen thuộc đảm nhận.

Đạo diễn của 3 movie trước của loạt phim Crayon Shin-chan, Hashimoto Masakazu tiếp tục vai trò đạo diễn cho bộ phim. Ueno Kimiko cũng trở lại chấp bút kịch bản cùng với Mizuno Munenori (Doraemon, Midnight Crazy Trail). Các nhà sản xuất phim gồm Shinei Animation, TV Asahi, ADK và Futabasha.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."