Hóng Aimyon góp mặt trong số 9 tạp chí AERA

Aimyon góp mặt trong số 9 tạp chí AERA

Đăng vào ngày trong Tin tức 1051

Sau khi bắt đầu sự nghiệp từ năm 2015, cô đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng nhạc hiện nay.

Aimyon
(c) AERA

Ca sĩ/nhạc sĩ/nhà soạn nhạc trẻ tuổi Aimyon đã bước qua năm cũ đầy thành công và còn tiến xa hơn nữa trong năm mới 2019.

Với album Shunkanteki Sixth Sense ra mắt ngày 13/02 đã chiếm ngay vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Oricon, chúng ta có thể lạc quan mà nghĩ tới một viễn cảnh Aimyon sẽ biểu diễn tại sự kiện gặp nhau cuối năm Kohaku Uta Gassen.

Quả là không tồi đối với một ca sĩ “bị” bạn lén nộp hồ sơ và bài diễn trên Youtube cho một cuộc thi thử giọng.

Aimyon khởi nghiệp với công việc viết lời cho ca khúc Time Goes By (ca khúc thứ ba của nhóm Johnny’s West) năm 2015 và tự ra mắt khán giả cũng năm 2015 với Anata Kaibou Junaika (Shine), chỉ phát hành thông qua Tower Records và thuộc top 10 bảng xếp hạng Oricon Indies.

Aimyon trẻ tuổi nhận được sự ủng hộ từ những người trẻ được truyền cảm hứng từ sự đa tài và dòng chảy âm nhạc đã chảy xuyên suốt nhiều thế hệ gia đình của nữ ca sĩ.

Sáng tác của cô từng mang âm hưởng của nhiều dòng nhạc khác nhau nhờ bố của cô rồi từng bước tự khẳng định chất riêng của mình. Đặc biệt, cô sinh trưởng trong một gia đình lớn có sáu người con, nên khả năng giao tiếp và quan sát cũng được hình thành từ rất sớm.

Khi cùng sống dưới một mái nhà thì chúng tôi luôn cố giúp đỡ nhau, và hiểu được đối phương đang nghĩ gì sẽ thúc đẩy tôi tự cải thiện mình. Đến tận bây giờ, tôi vẫn tự hỏi vì sao các chị em tôi lại cảm nhận về một sự kiện nào đó như vậy đấy (cười). Các chị em đều có gia đình và chúng tôi có đến bảy đứa anh em họ sống cùng nhau. Tất nhiên tôi có suy nghĩ về những gánh nặng và đam mê trong cuộc sống. Với tôi điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến những sáng tác của tôi,” Aimyon chia sẻ.

Với album mới Shunkanteki Sixth Sense, Aimyon nói rằng giác quan thứ sáu cũng quan trọng như những tình cảm cô gửi gắm vào âm nhạc. “Tôi cũng muốn thông qua album để mọi người biết về sự đa dạng những thể loại tôi có thể trình diễn. Tôi cũng đang thử sức với nhạc dân gian và trữ tình. Và chúng sẽ thật sự hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết, đừng bỏ lỡ AERA số tiếp theo vào ngày 04/03 nhé!

Nguồn: Neo-Tokyo 2099
Dịch: Noir

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."