Hóng Công ty quảng cáo tiết lộ thiết kế nhân vật trong Movie Sonic The Hedgekey

Công ty quảng cáo tiết lộ thiết kế nhân vật trong Movie Sonic The Hedgekey

Đăng vào ngày trong Tin tức 831

Phim khởi chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 08/11.

Hôm thứ Hai, trang web chính thức của công ty quảng cáo Hamagami/Carroll, Inc. đã tiết lộ tóm tắt bản thiết kế của nhân vật Sonic trong movie Sonic The Hedgehog sắp tới của Paramount Pictures dù trang này không còn truy cập được nữa và cũng không bật mí đây có phải là bản thiết kế cuối cùng hay không.

sonic live action

Nhà sản xuất điều hành Tim Miller trước đây đã nói về bộ lông của Sonic, khác với lông của con nhím trong thế giới thực. Miller nói: "Thật kỳ lạ và sẽ cảm giác như nếu Sonic gần giống với rái cá thì anh ấy đang khỏa thân và chạy khắp nơi. Đối với chúng tôi mà nói thì lông thú không có sự khác biệt. Đó là một phần của việc dung hợp Sonic vào thế giới thực và biến anh ấy thành một sinh vật thực sự”.

Nhà sản xuất Neal Moritz nói về đôi giày của Sonic: "Chúng tôi đã xem xét mọi kiểu dáng khác nhau của đôi giày Sonic đã mang và chúng tôi đang cố tỏ lòng kính trọng với điều đó. Và cũng hiện thực hóa cho đôi giày mà chúng tôi nghĩ rằng hiện tại Sonic sẽ mang."

Vào tháng 8 năm ngoái, Paramount Pictures đã công bố họ đã đổi ngày khởi chiếu tại Hoa Kỳ của movie từ ngày 15/11/2019 sang ngày 08/11/2019. Movie sẽ khởi chiếu tại Úc vào ngày 28/11/2019 và tại Vương quốc Anh vào ngày 26/12/2019. Tên tiếng Nhật của bộ phim là Sonic The Movie và ngày khởi chiếu tại Nhật Bản sẽ được công bố sớm.

 

Sonic do Ben Schwartz (DuckTales, Parks and Recreation) lồng tiếng. James Marsden (Westworld, X-Men) và Tika Sumpter thủ vai chính trong phim và Jim Carrey (The Truman Show, Ace Ventura: Pet Detective) lồng tiếng cho nhân vật phản diện Robotnik.

Jeff Fowler ra mắt với vai trò đạo diễn cùng với movie. Và movie do Tim Miller (Deadpool) và Toby Ascher hợp tác với nhà sản xuất Neal Moritz (series Fast & Furious) và đồng sản xuất Dmitri Johnson và Dan Jevons, điều hành sản xuất.

(c) Paramount Pictures
(c) Paramount Pictures

Dự án phim lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014 dưới hình thức kết hợp giữa hoạt hình với dự án chuyển thể live-action của Sony và Marza Animation Planet. Vào tháng 2 năm 2016, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sega Sammy Holdings, ông Hajime Satomi đã bật mí Sony Pictures Entertainment đang lên kế hoạch cho movie. Vào tháng 10, phóng viên Hollywood đưa tin Paramount Pictures đã giành được quyền công chiếu movie.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."