Hóng Live-action Ramen Daisuki Koizumi-san sẵn sàng tái ngộ với phần đặc biệt

Live-action Ramen Daisuki Koizumi-san sẵn sàng tái ngộ với phần đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2026

Gặp lại Hayami Akari cùng với Miyama Karen và Tanaka Mirei vào ngày 05/04.

Hôm thứ Ba, Fuji TV thông báo đang sản xuất live-action special mới chuyển thể từ manga Ramen Daisuki Koizumi-san (tựa tiếng Anh: Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles) của Narumi Naru. Hayami Akari quay trở lại với nữ chính Koizumi. Miyama Karen và Tanaka Mirei tiếp tục với vai diễn Osawa Yuu và Takahashi Jun. Và ba người cũng sẽ tham gia Ramen Daisuki Koizumi-san 2019 Haru SP (tựa tiếng Anh: Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles Spring 2019 Special), nhưng thông báo không tiết lộ họ có tiếp tục vai diễn cũ hay không.

ramen daisuki
(c) Fuji TV

Special ra mắt trên Fuji TV vào ngày 05/04. Và như thường lệ, bộ phim sẽ giới thiệu các nhà hàng ramen trong đời thực như Konjiki Hototogisu, Sumire, Chuka Soba Tomita Ramen, Nanden Kanden, Menya Musashi, Chuka Soba Aoba, và Tai-Sho Ken tại khu Đông ở Ikebukuro.

Phim do Matsuki Tsukuru làm đạo diễn với kịch bản của Kyuma Oi và Aso Kumiko. Akaike Hirofumi lên kế hoạch cùng với Takada Ryohei là nhà sản xuất.

Dark Horse Comics đã cấp phép cho manga và giới thiệu:

Theo chân cô nàng học sinh trung học bí ẩn Koizumi và bè bạn, bạn sẽ được chứng kiến văn hóa ramen đích thực của Nhật Bản hàng ngày trong manga vui nhộn này! Các loại mì, toppings, nước dùng cùng quầy hàng trên phố, nhà hàng, nấu tại nhà... và vâng, cả ramen ly nữa chứ! Bạn sẽ có được những kiến thức hoàn toàn mới về thức ăn nhanh tuyệt vời nhất của Nhật Bản mà thậm chí nhiều người Nhật không biết ngoại trừ cô nàng Koizumi!

Narumi ra mắt manga trên tạp chí Manga Life Storia của Takeshobo năm 2013 và Takeshobo đã xuất bản tập 6 vào ngày 30/01.

ramen daisuki koizumi-san
(c) Fuji TV

Trước đó bộ phim truyền hình live-action đã được phát sóng vào năm 2015, tiếp theo là New Year's Special vào tháng 1 năm 2016 và New Year's Eve Special vào tháng 12 năm 2016. Gần đây nhất, manga chuyển thể thành drama được phát sóng vào tháng 1 năm 2018. Crunchyroll đã phát sóng trực tuyến khi series phát sóng tại Nhật Bản.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."