Hóng Nagahama Neru nhóm Keyakizaka46 thông báo tốt nghiệp

Nagahama Neru nhóm Keyakizaka46 thông báo tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1528

Sau 3 năm rưỡi hoạt động, cô đã quyết định giã từ sự nghiệp của một idol.

Negahama Neru
(c) Kodansha

Ngày 07/03, thành viên Nagahama Neru của Keyakizaka46 đã thông báo tốt nghiệp trên blog cá nhân của cô. Các chi tiết về ngày tốt nghiệp cũng như những hoạt động cuối cùng của cô sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Nagahama viết, "Hôm nay tôi có một thông báo quan trọng gửi đến các bạn. Tôi sẽ tốt nghiệp Keyakizaka46. Đã gần 3 năm rưỡi trôi qua kể từ khi tôi gia nhập hồi tháng 11/2015. Tôi đã là một phần trong rất nhiều những hoạt động vui nhộn hàng ngày và được gặp gỡ với rất nhiều người mới. Tôi cũng đã có được thời gian làm việc cũng những người mà tôi yêu mến."

"Với single thứ 8 này, tôi sẽ tốt nghiệp Keyakizaka46." Nagahama cũng nói lời cảm ơn các fan, các thành viên và các staff của Keyakizaka46, Hiragana Keyakizaka46.

Kuroi Hitsuji, phát hành ngày 27/02, sẽ là single cuối cùng của Nagahama trong nhóm. Cô sẽ tham gia các sự kiện bắt tay đã được lên lịch trước, nhưng vẫn chưa có quyết định về việc cô có tham gia buổi diễn live kỷ niệm của Keyakizaka46 vào ngày 04/04 hay không.

Về các kế hoạch sau khi tốt nghiệp, Nagahama nói rằng cô chưa quyết định về những gì sẽ làm, và sẽ dành thời gian để suy nghĩ và cân nhắc những điều mình muốn.

Nagahama từng là một thành viên của Hinatazaka46 (lúc đó còn mang tên Hiragana Keyakizaka46) trước khi được chuyển sang Keyakizaka46 vào tháng 9/2017.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."