Hóng Đáp ứng mong đợi của fan, 3-nen A-gumi tung 2 phần đặc biệt về lễ tốt nghiệp

Đáp ứng mong đợi của fan, 3-nen A-gumi tung 2 phần đặc biệt về lễ tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 3508

Có thể nói những gương mặt gây sốt nhất mùa đông năm nay chính là thầy giáo và 29 học sinh lớp 3A.

3-nen A-gumi: Ima kara Minna-san wa Hitojichi desu
(c) NTV

Hôm nay bộ phim truyền hình 3-nen A-gumi: Ima kara Minna-san wa Hitojichi desu, do đài NTV sản xuất, đã đi đến hồi kết thúc với tập 10 vừa phát sóng. Tuy nhiên các khán giả trung thành đã nhận tin vui khi có 2 phần đặc biệt tiếp theo được phát sóng trên Hulu. Trong đó phần đầu tiên vừa được ra mắt sau khi tập cuối cùng chấm dứt, và phần thứ hai sẽ phát vào lúc 12 giờ trưa ngày 17/03.

Với nội dung mới lạ là câu chuyện về một thầy giáo cao trung bắt cóc toàn bộ học sinh trong lớp trước ngày tốt nghiệp, gương mặt bảo chứng chất lượng Suda Masaki và dàn diễn viên trẻ trong vai học sinh, 3-nen A-gumi là tác phẩm nổi bật hàng đầu trong loạt phim mùa đông năm nay. Rating phim liên tục tăng qua từng tuần, với tập 9 là 12.9%, , còn tập 10 là 15.4%, cao nhất trong suốt thời gian phát sóng. Rating trung bình của bộ phim là 11.54%. Điều này đã chứng tỏ sức hút cực lớn của bộ phim với khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian vừa qua.

3-nen A-gumi cast

Ngoài Suda và Nagano Mei - một trong những cái tên hot nhất của lứa nữ diễn viên trẻ J-biz hiện nay, 3-nen A-gumi còn quy tụ những cái tên đã tạo được tiếng tăm nhất định và được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong tương lai như Kawaei Rina, Kamishiraishi Moka, Imada Mio, Fukuhara Haruka, Katayose Ryota...

Phần đặc biệt trên Hulu bắt đầu từ lúc các học sinh quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Vào ngày diễn ra buổi lễ tốt nghiệp, trong máy tính cá nhân của thầy Hiiragi (Suda) có một tập tin mang tên "Lễ tốt nghiệp". Trong file xuất hiện giọng nói của Hiiragi, "Từ giờ lễ tốt nghiệp của các em sẽ bắt đầu. Hãy cho thầy biết về tương lai mà các em đang hướng đến," cùng lời nhắn gửi của anh gửi đến từng học sinh. Và 29 học sinh lớp 3A sẽ nói về những gì mà họ mong ước cho tương lai.

3-nen A-gumi: Ima kara Minna-san wa Hitojichi desu
(c) NTV

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."